กระแส “ซอน เฮือง มิน” ฟีเวอร์ ทำบัตรเกมอุ่นเครื่อง “สเปอร์ส-เกาหลีใต้” หมดเกลี้ยง

180

สเปอร์ส

วันที่ 19 มิ.ย. 2565 ติดตามความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันแบบอุ่นเครื่องตามกำหนดการ ฟีฟ่าเดย์ ที่จะรวมดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้จะลงสนามดวลกับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 13 ก.ค. 2565 ณ สนาม โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ก่อนจะกลับไปลุยกันต่อใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ตั๋วเกมอุ่นเครื่องดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนบอลเป็นจำนวนมากจนทำให้ตั๋วกว่า 66,000 ใบขายหมดภายใน 25 นาทีเท่านั้น โดยสาเหตุที่ทำให้การแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษเป็นเพราะ เหล่าแฟนบอลชาวเกาหลีใต้อยากจะชมเกมระดับโลก และอยากให้ “ซอน เฮือง มิน” โชว์ฟอร์มอันร้อนแรงหลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวสามารถคว้าตำแหน่งดาวซัลโวในลีกมาครองได้สำเร็จ และอยากเห็นนักเตะรายนี้ลงเล่นในสีเสื้อ สเปอร์ส สักครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ซอน เฮือง มิน เพิ่งได้รับรางวัลดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีกร่วมกันกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล และยังเป็นชาวเอเชียคนแรกที่สามารถทำได้ในวงการฟุตบอลประเทศอังกฤษ ถือเป็นความสุดยอดและเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลเอเชียเลยก็ว่าได้

Previous articleกระแต อาร์สยาม สวนกลับชาวเน็ต คำด่าทำอะไรฉันไม่ได้
Next article“เนวิลล์” พูดถึง “ป็อกบา” หลังแยกทางกับ “แมนฯยู” ปมสัญญาใหม่ไม่เกิดขึ้น