“กัปตันพู่” เปิดใจหลังพ่าย “ญี่ปุ่น” พร้อมส่งสารเตือนเจอกันครั้งหน้า ไม่พลาดแน่!  

282

ญี่ปุ่น

วันที่ 17 มิ.ย. 2565 “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่ “นักตบลูกยางหญิงทีมชาติไทย” พ่ายแพ้ “นักตบสาวแดนซามูไร” ไปด้วยสกอร์ 0-3 เซต 22-25, 16-25 และ 14-25 ในศึก Volleyball Nations League 2022 สัปดาห์ที่ 2 ณ สนามสมาร์ท อราเนตา โคลีเซียม ที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์

โดย “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า “เรามองว่าญี่ปุ่นเล่นได้ดีมาก ๆ เหมาะสมแล้วที่เขาอยู่ในหัวตาราง และไม่เสียเซตให้ใครเลย เราก็อยากได้เซตของเขานะ แต่ไม่ใช่ว่ามากจนทำอะไรไม่ถูก คือมันเหมือนกระจก ทีมเขาเหมือนกับทีมเรา ซึ่งเล่นอะไรไปก็เจอ เขาเล่นมาเขาก็เจอ เพียงแต่เราพลาดไปเข้าทางเขานิดเดียว แค่การพ่ายแพ้วันนี้ก็ถือว่าเป็นการเรียนรู้ อย่าให้เราเจออีกนะ ครั้งหน้าเราไม่พลาดแน่นอน แต่ครั้งนี้ไม่เป็นไร เพราะด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างไม่ใช่ข้ออ้าง แต่ทุกคนเห็น ส่วนนัดสุดท้ายกับสหรัฐอเมริกาเรามีเวลาพักแค่ 1 วันก็ไม่แน่นะ มันแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป นักวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย จะต้องดวลกับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 มิ.ย. 2565 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Previous articleกวาร์ตาราโร จบอันดับ 7 ในสนามแรก หวังพลิกกับมาเหมือนที่ “บาร์เซโลน่า”
Next articleบทสรุปค่าตัว “มาเน่” หลังย้ายซบ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก