“มาดามแป้ง” ฝาก “ช้างศึก U-23” ดับ มาเลเซีย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

123

วันที่ 4 มิ.ย. 2565 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ปลุกเร้าให้เหล่าทัพช้างศึก U-23 ต้องเอาชนะ มาเลเซีย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 ประเทศอุซเบกิสถาน

เหล่าช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สามารถรอดพ้นความปราชัยได้หลังจากที่การไล่ตีเสมอ 2-2 กับทีมชาติเวียดนาม ในขณะที่ฝั่ง “เสือเหลือง” ทีมชาติเวียดนาม ประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติเกาหลีใต้ ด้วยสกอร์ 1-4

ด้วยเหตุนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมากล่าวว่า “ยอมรับว่าก็ผิดหวังเพราะเราต้องเสีย 3 แต้มแรกไปเพื่อให้สถานการณ์ และความมั่นใจมีมากกว่านี้ แต่การที่เราตีเสมอได้ในช่วงครึ่งแรกแบบนั้น ก็ทำให้เห็นว่าทีมชุดนี้ยังมีสปิริตจนถึงวินาทีสุดท้าย และกำลังใจที่ดี แน่นอนว่า 1 แต้มที่ได้มานั้น สำคัญมากสำหรับเรา”

“การพบกับทีมชาติ มาเลเซีย เป็นเกมที่ไม่ง่าย พวกเขาแทบยกชุดซีเกมส์มาเล่น และคุมทีมด้วยโค้ชคนเดิม ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด และเราไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น เพื่อคว้าโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เชื่อว่าทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด ฝากแฟนบอลชาวไทยส่งกำลังใจไปให้น้อง ๆ ที่อุซเบกิสถานด้วยนะคะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

Previous articleเจโน่ และ เฉินเล่อ NCT ติดเชื้อโควิด ตารางงานต่าง ๆ ถูกยกเลิกไปก่อน
Next articleนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย พ่าย เบลเยียม ในศึก NVL 2022