มิลาน ส่ง “ซลาตัน” ผ่าหัวเข่าหลังคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ

79

วันที่ 26 พ.ค. 2565 ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาล 2021-22 ในนัดสุดท้ายทัพ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน บุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล แบบขาดลอย 3-0 สามารถเก็บคะแนนเพิ่มไปได้เป็น 86 คะแนนก้าวขึ้นสู่การคว้าแชมป์

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2021-22 ได้สำเร็จ และถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ของพวกเขา

โดยล่าสุด เอซี มิลาน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของทีมจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาโดยตลอด โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นไปได้เพียง 23 เกมเท่านั้นในลีก และอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นระยะยาว 7-8 เดือน ในขณะที่เจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองว่าจะกลับมาลงสนามต่อ หรือเลือกที่จะแขวนสตั๊ดเร็ว ๆ นี้

โดยล่าสุด ซลาตัน ได้ออกมาโพสเฟสบุ๊คส่วนตัวเอาไว้ว่า “ช่วงเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ผมเล่นโดยไม่มีเอ็นไขว้ขาซ้ายของผม โดยเข่าผมบวมมาได้ 6 เดือนแล้ว ผมซ้อมกับทีมแค่ 10 ครั้งในช่วง 6 เดือนหลัง ผมฉีดยาเกิน 20 ครั้งในช่วง 6 เดือน เคลียร์เข่าสัปดาห์ละครั้งมาตลอด 6 เดือน ใช้ยาแก้ปวดทุกวันในช่วง 6 เดือน นอนก็ไม่เพียงพอมา 6 เดือน เพราะปวด ผมไม่ได้เจ็บปวดอะไรมากมายใน และนอกสนาม ผมทำบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ในหัวผมมีแค่เป้าหมายเดียวเท่านั้นคือ ทำให้เพื่อนร่วมทีมและโค้ชเป็นแชมป์อิตาลี ซึ่งผมได้สัญญากับพวกเขาไว้”

Previous articleกลับมาอีกครั้งกับงาน Dream Concert 2022 ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี
Next articleจัดเต็ม! ทีมชาติไทย เฉือนชนะ เติร์กเมนิสถาน 1-0 ในเกมอุ่นเครื่อง