ขอรับไปก่อนละกัน “ลิเวอร์พูล” เตรียมปาด “แมนฯยู” กระชากปีก 50 ล้านปอนด์มาแทน “มาเน”

52

วันที่ 19 พ.ค. 2565 ซื่อจากเมืองเมอร์ซี่ไซด์ “ลิเวอร์พูล เอคโค” ได้เปิดเผยรายงานสำคัญที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินการคว้าตัว แอนโทนี ปีกแซมบ้าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ท่ามกลางข่าวความไม่แน่นอนของ ซาดิโอ มาเน นักเตะคนสำคัญของทีมที่ยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไป

สำหรับ แอนโทนี นักเตะสัญชาติบราซิลวัย 22 ปี ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงโดยซัดให้อาแจ็กซ์ไปแล้ว 12 ประตู 10 แอสซิสต์ ในช่วงฤดูกาล 2021-22 แถมสถิติโดยรวมของนักเตะก็ไม่ธรรมดาโดยยิงไปแล้วทั้งหมด 22 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ จากการเล่นทั้งหมด 79 นัดกับอาแจ็กซ์ ทำให้เจ้าตัวถูกเพ็งเล็งจากเหล่าบรรดาสโมสรชั้นนำทั้งหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของอาแจ็กซ์มาเป็นนายหัวใหญ่คนใหม่ของทีม และคาดว่าทั้งคู่อาจจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด

แต่อย่างไรก็ตามสื่อดังจากเมอร์ซี่ไซด์ได้ระบุว่า ลิเวอร์พูล คือทีมล่าสุดในการเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นต์ แอนโทนี เนื่องจากหงส์แดงกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนที่อาจจะเสีย  ซาดิโอ มาเน ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพราะเจ้าตัวยังคงไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม และสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลหน้า

Previous articleใบแดงว่อน “ทีมชาติไทย” เฉือนชนะ “ทีมชาติอินโดนีเซีย” ศึกซีเกมส์ 2021
Next article“แบดมินตันไทย” เหมา 11 เหรียญทอง ในศึกซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม