ผู้จัด “เดอะแมตช์” ยืนยัน “ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ” จัดทัพใหญ่มาไทยแน่นอน

118

วันที่ 17 พ.ค. 2565 รายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลรายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 โดยล่าสุดผู้จัดงานอย่าง คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งสองทีมจะส่งทีมชุดใหญ่ลงเป็นตัวจริงในศึกแดงเดือดประวัติศาสตร์ในครั้งนี้แน่นอน

โดยทางฝั่งลิเวอร์พูลเองก็ได้รับการยืนยันจาก เยอร์เกน คล็อปป์ แล้วว่าทีมที่จะมาเล่นที่ไทยจะเป็นทีมชุดใหญ่ซึ่งประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน, หลุยส์ ดิอาซ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน เป็นต้น ส่วนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย คริสเตียโน โรนัลโด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และอเล็กซ์ เดเล

โดยคุณ วินิจ ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้สถานที่ก็กำลังแล้วเสร็จไปแล้วกว่า 70% ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้าในราชมังคลากีฬาสถาน ล็อกเกอร์แต่งตัว อัฒจันทร์ และยังรวมไปถึงอุโมงค์ทางเข้าสนามอีกด้วย โดยได้ออกแบบให้มีบรรยากาศคล้ายคลึงกันกับสนามที่ประเทศอังกฤษให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญต้องมีระบบความปลอดภัยชั้นสูงของผู้แข่ง และผู้ชม เพื่ออรรถรสในการรับชมอย่างเข้มข้น รับรองว่าสนุก และยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน”

Previous article“สามารถ” เปิดค่ารถไฟฟ้าใน กทม. สายไหนแพงที่สุด
Next articleคล็อปป์ ยืนยันสนใจ “เอ็มบัปเป” แต่ไม่ขอร่วมงานกันที่ “ลิเวอร์พูล”