“เป๊ป” เปิดใจหลังเกมเจ๊า เวสต์แฮม วอน “เซาแธมป์ตัน” ช่วยขยี้ “ลิเวอร์พูล”

47

วันที่ 16 พ.ค. 2565 กุนซือหัวใส  เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทีมของตนนั้นต้องเจองานหนัก หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างไรก็ตามแชมป์ลีกก็ยังเป็นของเขา

“มันเป็นเกมที่ยากมาก ๆ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ด้วยลูกตั้งเตะ และการเปลี่ยนเกมรับมาเป็นเกมรุก ภาพรวมเราเล่นได้ดีกว่า เราสร้างอากาสได้มากพอ เรามีความอดทนที่มากพอ แต่ในเกมที่เราอยากชนะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นผลเสมอ แชมป์ก็ยังอยู่ในมือเราอยู่ดี เราพยายามคว้าแชมป์กับครอบครัว ประตูของ แจ็ค กรีลิช เขาจบสกอร์ได้น่าเหลือเชื่อมาก และนั่นช่วยเราได้มาก เข้าร่วมกับเรามากขึ้นในครึ่งหลัง และเขาก็เพอร์เฟคมาก ๆ เลยนะ เราไม่สามารถคาดหวังความแตกต่งจากลิเวอร์พูลได้ พวกเขาเกือบจะสมบูรณ์แบบ เราไม่ได้คาดหวังที่จะคว้าแชมป์ก่นอ 3, 4 หรือ 5 นัด ที่เหลืออยู่ตอนนี้ ทั้งสองทีมต่างก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่เราจะไม่มองใครทั้งนั้น เราจะพยายามเอาชนะในแบบของเราต่อไป ผมค่อนข้างมั่นใจว่านัดสุดท้ายที่ เอติฮัด สเตเดียม จะเต็มความจุ และพวกเขาก็จะสนับสนุนเรา”

และนักข่าวยังถามเป๊ปอีกว่าคู่ เซาต์แธมตันกับลิเวอร์พูล ใครจะชนะ เป๊ปตอบว่า “ผมคงจะพูดว่า เซาต์แธมตัน เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0”

Previous article“แมนเชสเตอร์ ซิตี้” บุกเจ๊า “เวสต์แฮม” เปิดโอกาสแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง
Next articleฝากด้วยค่ะ! “มาดามแป้ง” เผยคำพูดถึง “ฮอนดะ” ก่อนเกม “กัมพูชา” เจ๊า “มาเลเซีย” 2-2