อดีตแข้งหงส์ ชี้ 2 จุดอ่อนของ “ฮาแลนด์” หลังย้ายซบ “เรือใบสีฟ้า”

67

วันที่ 11 พ.ค. 2565 ความเคลื่อนไหวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังในลีกอังกฤษ หลังบรรลุข้อตกลงการคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์มาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัวสูงถึง 51.5 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยค่าเหนื่อยอีกประมาณ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี 

หลังจากการเปิดตัวนักเตะคนดังกล่าว ทำให้ล่าสุด ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับประวัติอาการบาดเจ็บ และการเล่นลูกกลางอากาศของดาวยิงวัย 21 ปีรายนี้ 

โดย ดีทมาร์ ฮามันน์ กล่าวว่า “สิ่งเดียวที่ผมกังวลเกี่ยวกับตัวนักเตะ(ฮาแลนด์) คือประวัติอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่ค่อนข้างเกิดขึ้นได้บ่อยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และมันทำให้เขาพลาดการลงสนามไปหลายนัด นั่นคือสิ่งที่จำเป็นที่พวกเขาควรระวัง เขามีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม และยังเล่นเท้าขวาได้ดี หากมีจุดอ่อนสักหนึ่งจุดผมคิดว่ามันคงเป็นการทำประตูด้วยลูกโหม่ง ผมไม่อยากจะเรียกมันว่าจุดอ่อนเลย เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ทำประตูด้วยเท้าของเขาอยู่ดี การย้ายทีมของเขานับว่าเป็นข่าวดีของพรีเมียร์ลีกนะ และแน่นอนว่าข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน”

 

Previous articleเล่นดีแต่ไม่มีแต้ม “เจอร์ราร์ด” ไม่พอใจ “สิงห์ผยอง” พ่าย “หงส์แดง” คาบ้าน
Next articleNi no Kuni : Cross Worlds พร้อมเปิดประตูโลกเทพนิยาย 25 พฤษภาคม 2565