THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เตรียมถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

325

ความเคลื่อนไหวรายการแข่งขันฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ประกาศแต่งตั้ง ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดไปทั่วโลก และผู้ทำการตลาดเพียงผู้เดียว (ยกเว้นในประเทศไทย และสหราชอาณาจักร) โดยจะใช้ทีมงานจากประเทศอังกฤษ สิงคโปร์ และไทย รวมไปถึงทีมโปรดักชันระดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และกล้องทั้งหมด 12 ตัว มาทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้โปรดักชันระดับโลก 

โดยคุณ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ได้กล่าวว่า “ในฐานะผู้จัด รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะมีโอกาสในการต้อนรับผู้ชมมากกว่า 55,000 คน ที่จะมาเยือนราชมังคลากีฬาสถานเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี เพื่อชมการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ และภูมิใจที่จะได้เป็นเจ้าภาพในการต้องรับสองสโมสรระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าแฟนบอลชาวไทย แน่นอนว่ามันจะไม่มีศึกไหนเข้มข้น และน่าติดตามไปมากกว่าศึกแดงเดือดระหว่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโมสรลิเวอร์พูล รับรองได้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษสำหรับแฟนบอลชาวไทย และแฟนบอลต่างชาติแน่นอน”

Previous articleคล็อปป์ ยอมรับไม่ใช่งานง่ายกับ “วิลลา” ทำ “ลิเวอร์พูล” งานหนักก่อนพลิกกับมาชนะ
Next articleเล่นดีแต่ไม่มีแต้ม “เจอร์ราร์ด” ไม่พอใจ “สิงห์ผยอง” พ่าย “หงส์แดง” คาบ้าน