งานกร่อย “บาเยิร์น มิวนิก” ปิดฉากฉลองแชมป์ด้วยผลเสมอกับ “สตุตการ์ท”

68

วันที่ 8 พ.ค. 2565 รายการแข่งขันบุนเดสลีก้า เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2021-22 กับบอลคู่ที่น่าสนใจระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมหัวตารางในลีกเยอรมัน เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าขาว” สตุตการ์ท ทีมในโซนหนีตกชั้น โดยในเกมนี้ยังเป็นเกมลีกนัดสุดท้ายของทัพบาเยิร์น มิวนิก อีกด้วย 

เปิดฉากมาในครึ่งในนาทีที่ 8 เท่านั้น เป็นฝั่งทีมเยือนได้ออกนำไปก่อนจาก ติอาโก โทมัส ยิงด้วยขวาเน้น ๆ พา สตุตการ์ท ขึ้นนำเป็น 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 35 เป็นฝั่งเจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิก ได้ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก แซร์จ กนาบรี พาบอลฝั่งขวาไปจนสุนเส้น ก่อนเปิดเข้ากลาง และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ผู้เล่นทีมเยือนสกัดบอลพลาดบอลเข้าประตูไป

มาถึงในนาทีที่ 44 ทัพเสือใต้ได้ขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน จ่ายบอลให้  โธมัส มุลเลอร์ ยิงด้วยซ้ายบอลเข้าไปตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ไป

มาต่อในครึ่งหลังในนาทีที่ 52 สตุตการ์ท ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 จาก  บอร์นา โซซา เปิดบอลให้ ซาซา คาลัดจ์ซิช ขึ้นโหม่งเข้าไปแบบเน้น ๆ และมาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 เมื่อ คิงสลีย์ โกมาน โดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามส่งผลให้ บาเยิร์น ตั้งเหลือ 10 คนในสนาม แต่ก็ไม่ส่งผลอะไรต่อสกอร์ บเกมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เปิดบ้านเสมอ “ม้าขาว” สตุตการ์ท 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

Previous articleทอ. วอนกำลังพล ไตร่ตรองสั่งซื้อ “LAZADA” หลังเกิดพฤติกรรมไม่เหมาะสม
Next article“จุติ” รุดไปสุราษฎร์ฯ ดูคดีค้ากาม แจงไม่ประสานงาน หวั่นถูกกล่าวหาแทรกแซง