สมาคมเบสบอลไทย เตรียมจัดงานการแข่งขันเบสบอลประจำปี ที่ จังหวัดปทุมธานี

73

การแข่งขันเบสบอล

สมาคมกีฬาเบสบอลแห่งประเทศไทย เตียมจัดการแข่งขันเบสบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน 2565 ถึง 2 พฤษภาคม 2565 และวันที่ 7 ถึง 8 พฤษภาคม 2565 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา จังหวัดปทุมธานี

นายชัยวัฒน์ ชัยวรรณจินดา เลขาธิการสมาคมกีใาเบสบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า “วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันเบสบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่น Major ประจำปี 2565 นี้ มุ่งเน้นที่จะพัฒนากีฬาเบสบอลของประเทศไทยให้มีระดับฝีมือทัดเทียมกับระดับโลก หรืออย่างน้อย ๆ ก็ให้พร้อมที่จะแข่งขันกับต่างประเทศได้อย่างไม่เสียชื่อเสียง นอกจากนี้การส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬาทำให้ประชาชนในสังคมได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจกีฬากันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนการแข่งขันในครั้งนี้ทางเรามุ่งเน้นที่จะคัดเลือกนักกีฬาที่มีคุณสมบัติและความสามารถที่ดีที่สุดเพื่อเสริมทัพทีมชาติไทยให้มีความเก่งกาจเพื่อที่จะนำนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้ดีที่สุดนั่นเอง”

ส่วนเรื่องการจัดการแข่งขันเพื่อคัดตัวนักกีฬาเบสบอลนั้น ทางสมาคมกีฬาเบสบอลแห่งประเทศไทยได้จัดเตรียมการแข่งขันไปเรียบร้อยแล้ว

Previous articleวังขนาย บริจาคเงินสนับสนุน สมาคมรักบี้ 5 แสนบาท เพื่อสภากาชาดไทย
Next articleดูดวงความรัก สุขภาพ การงาน และการเงินของราศีเมษ ประจำวันที่ 20 เมษายน 2565