อย่าเก็บไว้ แฟนบอล “ปีศาจแดง” ล่าลายชื่อถอด “แม็คไกวร์” ออกจากตำแหน่งกัปตัน

74

ปีศาจแดงวันที่ 21 เมษายน 2565 รายงานความเคลื่อนของทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่บุกไปพ่ายแพ้ต่อคู่อริตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ อังกฤษ ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้เหล่าแฟนปีศาจทั้งหลายต่างไม่พอใจ แฮร์รี แม็คไกวร์ กัปตันทีมและกองหลังที่แพงที่สุดในโลก ว่ามีส่วนร่วมกับการเสียประตูของ แมนยูฯ ทั้ง 4 ลูก 

ล่าสุด แฟนแมนยูฯ ไนเต็ด ได้สร้างแคมเปญล่าชื่อผ่านเว็บไซต์ Change.org (เว็บไซต์ที่สร้างมาเพื่อการรวบรวมรายชื่อในการจัดแคมเปญรณรงค์เรื่องที่ต้องการให้เกิดความเปลี่ยนแปลง) เพื่อเรียกร้องให้สโมสรถอดถอน แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากการถูกเสนอชื่อเป็นกัปตันทีมในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

โดยแคมเปญนี้ได้อธิบายว่า “แฟน ๆ แมนยูฯที่รัก เรารู้สึกเบื่อหน่ายต่อความล้มเหลวของกัปตันทีมรายนี้ เรารู้ดีว่าค่าตัว 80 ล้านปอนด์ของเขานั้นเป็นเรื่องหลอกลวงจากฝั่งผู้ขาย สโมสรแห่งนี้มีไว้สำหรับแฟนบอล ซึ่งเสียงของพวกเรามีความหมาย เราต้องการถอดออก แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม มันเป็นก้าวหนึ่งเพื่อเดินไปข้างหน้าของเรา และถ้าเป็นไปได้ก็ขายเขาทิ้งด้วย ความอดทนของพวกเราหมดลงแล้ว มาช่วยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล โซเซียดาด 0-1 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Square Enix ประกาศจำหน่าย Front Mission ภาคใหม่