ภิมพิศา หวดสวิงโหด จบสกอร์ไป -7 คว้าแชมป์สองรายการใน บางจาก คลาสสิค 2022

44

บางจาก คลาสสิค 2022

ในการแข่งขันกีฬากอล์ฟระหว่างวันที่ 9-10 เมษายน 2565 รายการ ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2022 โดยเป็นการร่วมมือกันจัดงานแข่งขันระหว่าง เดอะเจ็นซ์ กับ บางจาก เป็นสนามที่ 2 ที่สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา

โดยทางเดอะ เจ็นซ์ จัดงานแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทำให้ผู้เข้าแข่งขันหรือร่วมรายการทุกคนต้องผ่านการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนทั้งหมด ตั้งแต่นักกีฬา แคดดี้ ผู้ติดตาม จนไปถึงเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ทุกคนที่มาร่วมในรายการแข่งขันปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นเอง

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้แข่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่นคือ Special GenZ ที่เป็นการแข่งขันผสมระหว่างชายและหญิง ในช่วงอายุ 19-23 ปี, Super GenZ ที่เป็นการแข่งขันผสมระหว่างชายและหญิง ในช่วงอายุ 15-18 ปี และ Junior GenZ ที่เป็นการแข่งขันผสมระหว่างชายและหญิง ในช่วงอายุ 11-14 ปี ซึ่งจะแบ่งออกเป็น
สโตรคเพลย์ 36 หลุม โดยจะเก็บสะสมคะแนนแบบ Point Ranking เป็นจำนวนทั้งสิ้น 8 สนามด้วยกัน

จากการแข่งขันที่ผ่านมาในสนามที่ 2 รอบสุดท้าย ภิมพิศา สีสุธรรม สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม 7 อันเดอร์พาร์ (68-69) สามารถคว้าแชมป์ในรุ่น Special GenZ ประเภทหญิง มาได้อีกครั้ง

Previous articleชาร์ลส์ เลอแคร์ นักแข่งรถจากโมนาโก คว้าแชมป์ เอฟวัน ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ – อัลบอน
Next articleหมิว พรปวีณ์ แพ้ให้กับเกาหลีใต้ ได้รองแชมป์ โคเรีย โอเพ่น ไปครอง