ทีเค รัชชานนท์ มีลุ้นแชมป์ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ หลังสู้ไม่ถอย

31

ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 ได้มีการแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่น ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ เป็นวันที่ 2 แล้ว ที่สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จังหวัชลบุรี มีไฮไลท์ของงานคือ ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นชาวไทย เจอกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจให้นักแต่ยังสู้ไหว ทำให้ได้ที่หนึ่งร่วมกับ ซานน่า นูทิเน่น โปรกอล์ฟสาวชาวฟินแลนด์

การแข่งขันรายการทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ ซีรีส์ นี้ถูกจัดขึ้นโดย ทรัสต์ กอล์ฟ กับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ (แอลอีที) และเอเชี่ยนทัวร์ โดยเป็นการแข่งขันกอล์ฟแบบผสมชาย-หญิง ในประเทศไทย 2 รายการติดกันแล้ว ได้แก่ ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ ในวันที่ 7-10 เมษายน 2565 และทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเลนจ์ ในวันที่ 13-16 เมษายน 2565 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 49 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ เอเชี่ยน มิกซ์ คัพ นั้นมีเงินรางวัลรวมอยู่ที่ 750,000 เหรียญ หรือประมาณ 24.5 ล้านบาท โดยในวันที่ 8 เมษายน 2565 ถือเป็นการแข่งขันวันที่ 2 แล้ว ซึ่ง ทีเค รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟมือสมัครเล่นชาวไทยวัย 15 ปี สามารถทำคะแนนนำมาได้เพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ รวมคะแนนทั้งสองวันแล้วได้ 11 อันเดอร์พาร์ 133 แต้ม ถือเป็นอันดับ 1 ร่วมกับ ซานน่า นูทิเน่น มือโปรสาวชาวฟินแลนด์ วัย 30 ปี อีกทั้งยังเป็นมือวางอันดับ 172 ของโลกอีกด้วย ซึ่งชาวฟินแลนด์คนนี้ก็มีคะแนนเพิ่มขึ้น 2 อันเดอร์พาร์ 70 แต้ม รวมคะแนนทั้งสองวันได้ไป 11 อันเดอร์พาร์ 133 แต้มเท่ากันนั่นเอง

Previous articleสกลธี หาเสียงย่านตลาดมีนบุรี ชูนโยบาย ขายของทางเท้าตามเวลา
Next articleไทเกอร์ ยังคงฟอร์มดี แม่มีลมกระชากแรง แต่ตีสวิงได้ 2 โอเวอร์พาร์ ในศึก มาสเตอร์ส