พยุงศักดิ์ สิงห์ฉลาด “ไทเกอร์ชาร์ค” คว้าชัยไปครอง

116

อเล็กซัน มังกร แบรี่

คู่นี้เป็นเกมการชกที่ดุเดือดผลัดกันออกอาวุธตั้งแต่เสียงระฆังดัง ทว่าเป็นทางฝั่ง พยุงศักดิ์ ซึ่งกล้าแกร่งประสบการณ์ในการต่อสู้ ใช้ภาษีที่ดีกว่าตรงนี้่ค่อย ๆ บด ก่อนในนาทีที่ 3 จะเป็น “ไทเกอร์ชาร์ค” ที่เผด็จศึก ปล่อยหมัดขวาเข้าเต็มหน้าของหนุ่มลูกครึ่ง ที่ไม่ทันได้ระวังตัวร่วงลงไปนอนที่พื้น ซึ่งก็กลายเป็นหมัดน็อค ที่ทำให้กรรมการยุติการชก พร้อมกับช่วยให้ พยุงศักดิ์ เอาชนะคว้าชัยไปครองในการแข่งขันคู่เอกปิดท้ายรายการ

ในคืนวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2565 การแข่งขันมวยไทยและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)  “Legend Fighting Championships” โดย The Legend Arena พร้อมด้วยกลุ่ม กลุ่มบริษัท พราว และ บลูพอร์ต หัวหินได้ร่วมกันจัด ทั้งหมด 3 สนาม

สนามที่ 1 ในชื่อศึก “ดอะไรส์ ออฟ เดอะ เลเจนด์” ที่เดอะสแควร์ หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คู่เอกของรายการ ในศึกตำนานศึกชิงแชมป์ชาย 56 กก. เป็นการพบกันระหว่าง “ไทเกอร์ชาร์ค” พยุงศักดิ์ สิงห์ฉลาด นักยูยิตสูทีมชาติไทยวัย 27 ปี ที่เคยเล่น MMA ในอดีตเคยดวล “เดอะดราก้อน” อเล็กซัน มังกร แบรี่ ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ดาวรุ่งอันตราย 19 ปีมาแล้ว

คู่นี้เป็นเกมต่อสู้ที่ดุเดือด โดยผลัดกันใช้อาวุธ แต่ฝั่ง พยุงศักดิ์ ผู้มีประสบการณ์การต่อสู้มาอย่างโชกโชน ใช้ภาษีดีกว่าตรงนี้ที่ค่อย ๆ บดไปก่อนในนาทีที่ 3 จะเป็น “ไทเกอร์ชาร์ค” ที่เผด็จศึกปล่อยหมัดขวาเข้าใส่ ลงไปนอนกับพื้นซึ่งกลายเป็นหมัดน็อคเอาท์ ช่วย พยุงศักดิ์ ชนะไป

Previous articleบิ๊กต้อม หวังนักกีฬาไทยคว้าชัย พร้อมเน้นป้องกันโควิด-19 ไปด้วย
Next articleจบลงไปแล้วกับศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 นันทวัฒน์ คว้าอันดับ 1