สัตยา ขึ้นจ่าฝูงรอบแรกในศึก สิงห์-เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2022

10

สิงห์-เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2022

สัตยา ทรัพย์อัประไมย ประเดิมรอบแรก 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นรั้งจ่าฝูงรอบแรกร่วมกับ อมรินทร์ กรัยวิเชียร ซึ่งพลาดออกโบกี้หลุมสุดท้าย โดยมี 6 นักกอล์ฟไล่หลังเพียงสโตรกเดียว ในแมตช์เปิดฤดูกาลกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 2022 รายการ “สิงห์-เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2022” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ หรือ เคบีเอสซี ระยะ 7,523 หลา พาร์ 72 จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565

ด้าน อมรินทร์ กรัยวิเชียร ที่กำลังตามล่าแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รายการแรกในอาชีพกล่าวว่า วันนี้เกมค่อนข้างไหลลื่นเลย ช่วงเบรกสามสัปดาห์ที่ผ่านมาสวิงก็ค่อนข้างดีขึ้น หลังจากหยุดแข่งเนื่องจากฝนตกอาจจะมีหายไปบ้าง แต่ก็คุมเกมได้ค่อนข้างดี สำหรับเป้าหมายซีซั่นนี้คือ ไม่มีเป้า หมายความว่าไม่มีประโยชน์ที่จะกดดันตัวเอง ก่อนหน้านี้เราอยากจะจบที่เท่านั้น สกอร์เท่านี้ แต่ว่าเราบังคับไม่ได้ ส่วนตัวว่าซ้อมเยอะขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น คิดว่ามันถึงเวลา มันอาจจะไม่ชนะทันที แต่มันต้องมีอะไรดีๆให้เห็นแล้ว

ส่วน พล เขมรัตน์ ประเดิมรอบแรก 4 เบอร์ดี้แบบไม่เสียโบกี้ ก่อนจบรอบ 4 อันเดอร์พาร์ 68 ตามหลังผู้นำร่วมเพียงสโตรกเดียวเท่ากับ ปาณัท โพธิทัต, สรุณ เอี่ยมแก้ว, ภัทรพล ขันทะชา, เทพบดินทร์ อัมรนันทน์ และ ฐิติพัศ เล็ม

พล เขมรัตน์ นักกอล์ฟวัย 42 ปีที่กำลังลุ้นแชมป์แรกในชีวิต กล่าวว่า เราเน้นเล่นแฟร์เวย์กรีนอยู่แล้ว เพราะโดยสภาพสนามอุปสรรคไม่เยอะ ก็เล่นได้ตามเป้า เน้นความแน่นอน ที่เหลือก็ไปทำเกมพัตต์เอา เพราะวันนี้ 27 พัตต์ก็ถือว่าตามเป้า ก็พยายามตั้งเป้าจะตีอันเดอร์ทุกวัน

กลุ่มที่ตามหลังผู้นำ 2 สโตรกด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ตามเข้ามาอีก 11 คน ประกอบด้วย ณัฐพงค์ รัชธร, ภานุวัฒน์ บุลสมบัติ, เดชาวัตร เพชรประยูร, ธนกร ตอสี, ตะวัน พงศ์พันธุ์, โคสุเก ฮามาโมโต้, ณัฐพงษ์ พุทธา, ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต, ณัฐภัทร หาญโชคชัยสกุล, ศิวกร ตวงภัทรพร และกิตติธีร์ ป้อมบุญมี

Previous articleแวมไพร์ อีสปอร์ต เตรียมสู้ศึก PUBG MOBILE PRO LEAGUE – THAILAND SPRING
Next articleแอชลี่ ภูมิใจคว้าแชมป์ ออสซี่ โอเพ่นได้ก่อนอำลาวงการ