นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลหญิงไทยได้เข้าทีม ในลีกสหรัฐอเมริกา

137

นักวอลเลย์บอล

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565 หลังจากจบการแข่งขัน แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด วอลเลย์บอล ฤดูกาล 2022 สัปดาห์ที่ 1 ลีกอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยโดย นุศรา ต้อมคำ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เบอร์ 88 ทีมสีส้ม มี 388 คะแนน รั้งอันดับที่ 28 จากผู้เล่น 44 คน

ล่าสุด ได้ประกาศไลน์อัพผู้เล่นในสัปดาห์ที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดย นุศรา ต้อมคำ มือเซตสาวไทย ยังอยู่ทีมสีส้มเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกัปตันคนใหม่ เด ลา ครูซ หัวเสาทีมชาติโดมินิกัน รองแชมป์ปีที่แล้ว ที่ชิงเลือกนุศรา เข้าทีมเป็นคนแรก

ทั้งนี้ 11 ผู้เล่นทีมสีส้มที่ “นุศรา” อยู่นั้นประกอบไปด้วย เด ลา ครูซ (กัปตันทีม), นุศรา ต้อมคำ, โนมาริส เบเลซ, มอลลี แม็คเคจ, เชลลา คาสโตร, เอริ เชวีย, อีริน แฟร์ส, เอ็มมา วิลลิส, เทย์เลอร์ ฟริกาโน, เรย์ ซานโตส, นิกิ วิเธอร์ส

นอกจากนี้ นักกีฬาที่เข้าแข่งขันรายการแอธลีทส์ อันลิมิเต็ด จะบริจาคเงิน 50% ของรายได้จากรายการนี้ ให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ โดย นุศรา ต้อมคำ เลือกบริจาคให้องค์กรที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิต และออกมาเชิญชวนแฟนวอลเลย์ชาวไทยร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด วอลเลย์บอล ฤดูกาล 2022 สัปดาห์ที่ 2 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 23 – 26 มีนาคมนี้ โดยทีมสีส้มของ นุศรา จะเริ่มแข่งวีก 2 แมตช์แรกกับทีมสีฟ้า ในวันพุธที่ 23 มีนาคม และแข่งแมตช์ที่ 2 กับสีม่วง ในวันศุกร์ที่ 25 และแมตช์สุดของสัปดาห์ที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

Previous articleบิ๊กน้อย จับมือ ธรรมนัส ลุยบ้านแพ้ว ชิงตำแหน่ง ส.ส.
Next articleประธานไอทีเอฟยืนยัน เดวิสคัพไทย ยังไม่ตกชั้น