ก้องธรณี ปะทะ กิ่งซางเล็ก ในศึก อมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์

107

ก้องธรณี

ศึกอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ พบกับคู่เอกชิงแชมป์รุ่นไลท์เวทของเวทีราชดำเนินระหว่าง ก้องธรณี ส.สมหมาย กับ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากรายการ “อมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยยอดนิยมจากอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ที่จะระเบิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่เวทีมวยราชดำเนิน

สำหรับรายการอมรินทร์ซูเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร นัดนี้ จัดหนักจัดเต็มด้วยคู่มวยคุณภาพถึง 8 คู่ และคู่เอกสุดระทึกเป็นศึกระหว่างแชมป์ประเทศไทย ปะทะ แชมป์สนามมวยอ้อมน้อย แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็นสองช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ตั้งแต่เวลา 16.55–19.00 น. ส่วนช่วงที่สอง ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.r2b.tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ มวยสด.com ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป

อนึ่ง ใครที่ต้องการรับชมความมันส์และบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นแบบติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่เวทีมวยราชดำเนินในราคาเข้าชม 1,200 บาท (รวมค่าตรวจ ATK)

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการเป็นการชิงตำแหน่งแชมป์รุ่นไลท์เวทของเวทีราชดำเนินระหว่าง แชมป์ประเทศไทยรุ่น 135 ปอนด์ ก้องธรณี ส.สมหมาย มวยเอกจากค่าย ส.สมหมาย ยอดมวยจังหวะฝีมือถนัดซ้ายที่มีการเตะซ้ายและหมัดซ้ายที่รุนแรงเป็นอาวุธ กับ แชมป์เวทีอ้อมน้อยรุ่น 135 ปอนด์ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง มวยเอกจากค่าย ต.หลักสอง มวยฝีมือครบเครื่องที่มีทีเด็ดในการแทงเข่าที่รุนแรงและพลังแขนอันทรงพลัง แถมเคยชนะก้องธรณีมาแล้ว

แต่ในศึกครั้งนี้ ก้องธรณีจะเป็นฝ่ายล้างแค้นกิ่งซางเล็กหรือว่าจะเป็นกิ่งซางเล็กที่ย้ำแค้นก้องธรณี บทสรุปจะเป็นอย่างไร รอชมกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้!!!

นอกจากนี้ ตัวรายการยังสมทบด้วยคู่มวยน่าดูน่าชมอีกหลายคู่ อาทิเช่น ราชันย์ ส.สมนึก พบ เดชพิชัย นาวีอันดามัน, สรรชัย ส.จ.เล็กเมืองนนท์ พบ โรเบิร์ต ส.มงคลการช่าง และคู่เอกช่วงที่สอง แม็คนั่ม บางกอกอะไหล่ยนต์ พบ เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน

Previous articleกฟผ. และ สมาคมกีฬาเปตองฯ จัดเปตองการกุศลเพื่อหาตัวแทนทีมชาติไทย
Next articleศาลรัสเซียขอเวลาคุมตัวนักบาสชาวสหรัฐฯ เพิ่มอีก 2 เดือนในคดียาเสพติด