ซีฮอร์คส์ ยังไม่การันตีอนาคต “วิลสัน”

78

วิลสัน

อาจจะมองภาพออก สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอลอเมริกันฟุตบอลตัวยง ว่าเรื่องของอนาคตผู้เล่นในทีมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะเหลือสัญญากับทีมอีกหลายปีก็ตาม แต่สำหรับ 1 ข้อกำหนดนั่นก็คือทีมสามารถเทรดผู้เล่นออกจากทีมได้ทันที ด้วยเงื่อนไขที่รับเงินเดือนเกินกว่าเพดานที่ได้กำหนดไว้ เพราะผลงานของทีมตกต่ำลง และงบสนับสนุนก็น้อยลง นั่นจึงทำให้ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตกเป็นเป้าคำถามว่าอนาคตจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ในซีซั่น 2022

 ซึ่ง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ รัสเซลล์ วิลสัน กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาก็ยืนยันเช่นเดียวกันว่า ไม่มีแผนที่จะเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ออกจากทีม นอกจากจะเจอสถานการณ์ที่บังคับ หรือว่าการเปลี่ยนแปลงในตลาดที่กำลังดุเดือดในตอนนี้

“ผมยืนยันตรงนี้ได้อยู่ว่า รัสเซลล์ วิลสัน คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา และเราไม่มีแผนที่จะเทรด รัสเซลล์ วิลสัน แต่ผมต้องทำความเข้าใจก่อนว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงตลาดที่พวกเรากำลังค้นหาผู้เล่น หรือแม้กระทั่งทีมอื่น ๆ ที่พวกเขากำลังเฝ้าจับจ้องสถานการณ์ของทีมเรา”

“ซึ่งผมก็ไม่สามารถการันตีได้เช่นเดียวกันว่า อะไรจะเกิดขึ้นกับ รัสเซลล์ วิลสัน และแน่นอนว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่มีแผนที่จะเทรด แต่อีกหนึ่งฟากนั่นก็คือมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา และเราต้องดูสถานการณ์ช่วงของตลาด ซึ่งผมไม่สามารถที่จะเจาะจงได้ในตอนนี้”

Previous articleลุยกันต่อ “หวยเณรน้อย” เลขเด็ดเน้น ๆ งวด 16 มีนาคม
Next articleThe Batman 2022 มุมมองใหม่กับฮีโร่มนุษย์ค้างคาว ที่รับชมได้ยากขึ้น