นิโกโล่ บาเรลล่า มั่นใจชนะ ลิเวอร์พูล ได้ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

23

ลิเวอร์พูล

นิโกโล่ บาเรลล่า ตำแหน่งกองกลางแห่งทีมอินเตอร์ มิลาน สร้างความมั่นใจกับแฟนบอลผ่านสื่อว่าทางสโมสรต้นสังกัดจะสามารถชนะ ลิเวอร์พูลได้ถึงถิ่นสนามฟุตบอลแอนดิลด์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อินเตอร์ มิลาน แพ้มา 0-2 ในถิ่นของตนเองรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ถูกมองว่าเมื่อกลับมาเจอกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง จะไม่มีโอกาสชนะได้ซึ่งเป็นการบุกถิ่นศัตรูอีกด้วย เพราะไม่ว่าทีมไหนมาเจอก็โอกาสแพ้สูงทั้งนั้น

หลังจากมิลานถล่มบ้าน ซาแลร์นิตาน่าไป 5-0 นักเตะอย่าง นิโกโล่ บาเรลล่า ที่ไม่ได้ลงสนามในการแข่งก็ไม่ได้ลงอีกครั้งในเกมที่สอง แต่มั่นใจได้ว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะสามารถชนะได้ไม่ยาก

“รู้สึกผิดหวังที่ตนเองไม่ได้อยู่ในตอนนั้น แต่ อาร์ตูโร่ วีดาล ที่ได้ลงเล่นแทนนั้นได้ครองตำแหน่งแมนออฟเดอะแม็ตช์ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ดังนั้นผมจึงมั่นใจได้ว่าเขาจะโชว์ศักยภาพออกมาได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน” นิโกโล่ บาเรลล่า กล่าวไว้

“สำหรับชัยชนะในครั้งนี้ช่วยเรียกความมั่นใจให้กับทีมเป็นอย่างมาก ส่วนการที่เล่นในสนามบอลแอนฟิลด์ถือเป็นประสบการณ์ที่น่ายินดีมาก ทางเราไม่รู้สึกกลัวหรือประหม่าแม้แต่นิด มีแต่เพียงความหิวกระหายในชัยชนะที่จะได้ครอบครองเท่านั้น”

Previous articleอนุทิน หนุน ผู้ว่าฯ สุรินทร์ ปักธงเปลี่ยนโควิดให้เป็นเพียงโรคประจำถิ่น
Next articleมุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงาน แอตเลติโก มาดริด ซื้อตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มาร่วมทีม