เฮดโค้ช วอชิงตันปักหลักหาควอร์เตอร์แบ็กคือเป้าหมายแรกของทีม

25

ควอร์เตอร์แบ็ก

ท่ามกลางสถานการณ์ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ที่ตอนนี้พวกเขามีควอร์เตอร์แบ็กเพียงแค่หนึ่งคนเท่านั้น จึงทำให้สถานการณ์ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส พวกเขากำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เพราะกีฬาอเมริกันฟุตบอลเป้าหมายของคู่แข่งที่จะทำลายเกมรุก นั่นก็คือเข้าชาร์จผู้เล่นในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่คอยออกบอล และถ้าหากว่าพวกเขาหาควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มไม่ได้ และไม่มีควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพในทีม แน่นอนว่าปัญหาใหญ่เกิดขึ้นในช่วงที่ทำการแข่งขันแน่นอน

สำหรับในปัจจุบันนี้ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส พวกเขาเหลือเพียงแค่ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กแค่รายเดียวเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส พยายามที่จะมองหาควอร์เตอร์แบ็กหลายราย แต่ทว่ากลุ่มเฟรนไชน์ต่าง ๆ พวกเขาก็ไม่ปล่อยเลยอนุญาตให้ควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาสัมภาษณ์ และแน่นอนว่านั่นคือเรื่องยากที่เกิดขึ้น นั้นจึงทำให้ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายแรกของการทำงานในช่วงปิดฤดูกาล คือค้นหาควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพให้เร็วที่สุด

“เราไม่ได้นิ่งนอนใจ และสิ่งที่เรากำลังจะทำคือความพยายามสูงสุด การเจรจาเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง และการถูกปฏิเสธก็เป็นเรื่องปกติ เราจะทำเป็นเป้าหมายแรกนั่นก็คือการหาควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพให้เยอะที่สุด และตอนนี้เป้าหมายที่ได้มองไว้ก็มีอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น แอรอน ร็อดเจอร์ส, รัสเวลล์ วิลสัน, เคิร์ค คัสซิ่นส์ และ แม็ตต์ ไรอัน”

“และเราจะรอดูว่าในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ จะมีตัวเลือกให้เราเข้าเจรจาอีกกี่ราย แต่นั่นคือเป้าหมายแรกที่แฟน ๆ จะต้องอุ่นใจได้เลย”

Previous articleฟอลค่อนส์ ยังเงียบอนาคตของ “ไรอัน”
Next articleWargaming ไล่ผู้อำนวยการออกหลังโพสต์สนับสนุนกองทัพรัสเซีย