กรีนเบย์ หารือเตรียมทำข้อตกลง ร็อดเจอร์ส ระยะสั้น

9

ร็อดเจอร์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี กำลังอยู่ในขั้นตอนการปล่อยให้ตัวแทนของเขา และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขการลงเล่นให้กับทีม หัวเนย ในซีซั่น 2022 และแน่นอนว่างานนี้ แนวทางอาจจะออกมาในทำนองที่ว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อาจจะทำข้อตกลงระยะสั้นกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส และถ้าหากว่าเกิดขึ้นจริงแอรอน ร็อดเจอร์ส จะรับค่าจ้างสูงสุดในลีกเอ็นเอฟแอล แน่นอน

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ตัวแทนของ แอรอน ร็อดเจอร์ส และฝ่ายบริหารของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขากำลังหาทางที่จะรั้งให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส อยู่ร่วมกับหัวเนย อีกครั้งในซีซั่นหน้า ซึ่งรายละเอียดก็ยังไม่ได้มีอะไรมาก แต่แน่นอนว่าถ้าหากข้อตกลงเกิดขึ้นม แอรอน ร็อดเจอร์ส จะรับค่าจ้างสูงสุดในลีกแน่นอน เเละเชื่อได้เลยว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส เล่นกับทีมต่อไป

และดูเหมือนว่างานนี้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาจะทำงานหนักเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กคนสำคัญของทีมแล้ว เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกตัวเก่งก็เตรียมเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์เช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากการเจรจาดึงทั้ง 2 ผู้เล่นอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นหมายถึงค่าใช้จ่ายที่ทาง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะต้องจ่ายให้ทั้ง 2 ก็อาจจะทะลุเพดานที่พวกเขาจะจ่ายให้กับผู้เล่นภายในอัตรากำหนด แน่นอน และต้องรอดูทิศทางว่าจะออกมาอย่างไรกับอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส และ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ของทีม

Previous articleโรเบิร์ต แพทตินสัน เผยถึง 2 ตัวละครจากเกม Final Fantasy ที่เขาชื่นชอบ
Next articleลิชท์ เชื่อมั่นซีซั่น 2022 บัคคาเนียร์ส จะประสบความสำเร็จเช่นเดิม