เอเยนต์ เมอร์รี่ย์ เผยเด็กในสังกัดรอเซ็น คาร์ดินาลส์ ระยะยาว

28

คาร์ดินาลส์

อาจจะเป็นข่าวดีที่แฟน ๆ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะได้ยินในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กในวัย 24 ปี ได้ออกมายืนยันว่าความต้องการของเขาต้องการที่จะเซ็นอยู่กับทีมระยะยาว และล่าสุด อีริก เบิร์คฮาร์ดท์ ตัวแทนของ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ก็ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่า เด็กในสังกัดของเขากำลังเฝ้ารอกับข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวเช่นเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ทุกอย่างเชื่อมโยงหลังจากที่ ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ยังอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวเช่นเดียวกัน

แน่นอนว่า แฟน ๆ ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พวกเขาต้องการให้ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ อยู่ลงข้วางให้กับทีมต่อไปในอนาคตแน่นอน และทางทีมก็ไม่ติดขัด ที่พวกเขาจะเห็น ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมลงทำงานในซีซั่น 2022 แต่ทว่าการเซ็นสัญญาระยะยาวค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่ง ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายก็คือซีซั่นหน้า และรับเงิน 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 195 ล้านบาท) และถ้าหากว่าพวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์  ทันที นั่นจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ของทีมรับเงินก้อนนี้ไปโดยปริยาย

ซึ่งนั่นจึงทำให้การเซ็นสัญญาล่าช้า แต่ทว่า อีริก เบิร์คฮาร์ดท์ ตัวแทนของ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้โดยการันตีว่า ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างราบรื่น กับสัญญาระยะยาว และพวกเขาก็รอทางทีมแจ้งมา

“เราต้องทำความเข้าใจในทิศทางที่บวกว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ เขามีความต้องการที่จะอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แล้วทุกอย่างก็เป็นไปอย่างราบรื่น แต่ก็อย่างที่ว่า เงื่อนไขเกี่ยวกับเรื่องเพดานการเงินเป็นการคุยกันที่จะต้องหาจุดที่เจอกันพอดี แน่นอนว่าทั้งทีม และ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะต้องอยู่ภายใต้การเจรจาที่ยอมรับเงื่อนไขทั้งสอง และแน่นอนว่าตอนนี้ พวกเรากำลังรอเซ็นสัญญาระยะยาว”

Previous articleเพตัน ชี้ปีหน้ากลุ่มปีกนอก บร็องโก้ส์ พร้อมโชว์ผลงาน
Next articleRiot Games เปลี่ยนโลโก้ ประกาศลุยจริงตลาดเอเชียแปซิฟิก