เพตัน ชี้ปีหน้ากลุ่มปีกนอก บร็องโก้ส์ พร้อมโชว์ผลงาน

31

บร็องโก้ส์

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้ออกมาเปิดเผยกลุ่มปีกนอกอย่าง คอร์ตแลนด์ ซัตตัน, เจอร์รี่ จูดี้ และ ทิม แพทริค ซึ่งทั้ง 3 ปีกนอกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังทำงานฝึกซ้อมอย่างขะมักเขม้น และเตรียมตัวที่จะเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ เร็ว ๆ นี้

และแน่นอนว่า จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้ออกมาการันตีว่าในซีซั่นหน้า 2022 ในลีกเอ็นเอฟแอล กลุ่มปีกนอกของพวกเขาจะมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้ได้มีการผลักดันและนี่คือจุดแข็งของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์  ที่จะเปิดฉากในฤดูกาลหน้า

“เราต้องประเมินจุดแข็งทุกตำแหน่งที่จัดทัพลงสนาม และแน่นอนว่านั่นคือการทดลองในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตอนนี้เรามีกลุ่มปีกนอกไม่ว่าจะเป็น คอร์ตแลนด์ ซัตตัน, เจอร์รี่ จูดี้ และ ทิม แพทริค ซึ่งพวกเขาก็มีความมุ่งมั่นมากพอ หลังจากที่ได้รับการกระตุ้น และการันตีโบนัส”

“เราจะเห็นได้ว่าในซีซั่นที่ผ่านมา จุดแข็งของเราคือกลุ่มปีกนอก และแน่นอนว่าในซีซั่น 2022 การเพิ่มประสิทธิภาพของกลุ่มปีกนอก จะทำให้ทีมของพวกเราแข็งแกร่ง และสามารถกดดันกลุ่มลับของทีมอื่นได้มากขึ้น และตอนนี้เราเริ่มดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

สำหรับสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คงเป็น เจอร์รี่ จูดี้ ที่เจ้าตัวเล่นในฤดูกาลที่ 3 ของสัญญารุกี้ ซึ่งการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่เกิดขึ้น แต่คิดว่าก็คงไม่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด หลังจากที่ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ได้ออกมาบอกแล้วว่า ขุมกำลังของพวกเขาที่จะใช้งานในซีซั่นหน้า ต่างก็ประกอบด้วยทั้ง 3 ผู้เล่น และสัญญาฉบับใหม่ของ เจอร์รี่ จูดี้ ก็คงจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ส่วนอีก 2 ผู้เล่นที่กล่าวมาเซ็นสัญญามัดตัวไว้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว

Previous articleเจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ ยืนยัน เมอร์รี่ย์ ยังอยู่ในแผนระยะยาว
Next articleเอเยนต์ เมอร์รี่ย์ เผยเด็กในสังกัดรอเซ็น คาร์ดินาลส์ ระยะยาว