เจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ ยืนยัน เมอร์รี่ย์ ยังอยู่ในแผนระยะยาว

16

เมอร์รี่ย์

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ ควอร์เตอร์แบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมที่จะย้ายออกจากทีม ซึ่งด้วยเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ อาจจะเป็นการเทรดของทีม หรือว่าเจ้าตัวร้องขอ ซึ่งล่าสุด ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ Sport Radio เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ของทีมยังอยู่ในแผนงานระยะยาวที่ พวกเขาจะใช้งานในอนาคต

“ให้ผมมองในทิศทางของผม ซึ่งผมคือเจ้าของทีม ผมแค่อยากจะบอกว่าผมรักเขาเหมือนกับน้องชาย และเป็นพนักงานที่ทุ่มเททุกอย่างคนหนึ่งเพื่อองค์กร”

“ไคเลอร์ เมอร์รี่ ไม่ได้มีข้อบกพร่องแต่อย่างใด และแน่นอนว่าเขาอยู่ในแผนการทำงานระยะยาว ซึ่งได้มีการพูดคุยกันตลอดและการการันตีเกี่ยวกับเรื่องค่าจ้าง เราก็ไม่ได้ปรับลดแต่อย่างใด ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามกลไกที่ทีมและ ไคเลอร์ เมอร์รี่ ได้คุยกันไว้ตั้งแต่ต้น และนั่นม่ได้มีปัญหา ซึ่งกระแสข่าวก็เป็นเรื่องปกติ เพราะในปัจจุบันนี้ควอร์เตอร์แบ็ก ก็เป็นที่ต้องการของตลาดอยู่แล้ว”

ไคเลอร์ เมอร์รี่ กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เล่นให้กับทีมและแน่นอนว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พวกเขากำลังมองหาข้อตกลงกับสัญญาตัวเลือกปีที่ 5 ที่จะให้ ไคเลอร์ เมอร์รี่ อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ ก็อย่างที่บอกว่าในห้องของควอร์เตอร์แบ็ก กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด เพราะถ้าหากว่าที่มีควอร์เตอร์แบ็กสะสม พวกเขาก็มีโอกาสที่จะก้าวไปสู่จุดหมาย นั่นคือแชมป์ “ซู เปอร์โบว์ล” ได้ไกลมากขึ้น เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาควอร์เตอร์แบ็ก จะได้รับการบาดเจ็บระหว่างทางเสมอ

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยถึงบทบาทที่ท้าทายกับการรับบทเป็นนักสืบเคร่งศาสนา
Next articleเพตัน ชี้ปีหน้ากลุ่มปีกนอก บร็องโก้ส์ พร้อมโชว์ผลงาน