ดรากิช บอกเหตุผลตัดสินใจซบ เน็ตส์ เพราะมี “แนช” คุมบังเหียน

44

เน็ตส์

เป็นการตอบคำถามที่ไม่ใช่เรื่องยาก และไม่มีความสลับซับซ้อน หลังจากที่ โกรัน ดรากิช การ์ดจอมเก๋าป้ายแดงที่เพิ่งย้ายเข้าสู่  บรู้กลิน เน็ตส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ในช่วงที่เจ้าตัวอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ และมีหลายทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาแบบตาลุกวาว แต่ทว่าเจ้าตัวก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ โดยที่มีเหตุผลอย่างเดียว นั่นก็คือที่ บรู้กลิน เน็ตส์ มี สตีฟ แนช คุมบังเหียนอยู่ที่นี่ และแน่นอนว่า โกรัน ดรากิช ยกให้ สตีฟ แนช เป็นลูกพี่ที่เคารพนับถือนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าลีก NBA

สำหรับ โกรัน ดรากิช และ สตีฟ แนช พวกเขามีสายสัมพันธ์นับตั้งแต่ปี 2008 หลังจากที่ โกรัน ดรากิช ถูกดราฟท์เข้าสู่ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส แต่ก็ถูกใช้สิทธิ์เทรดไปเล่นที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ ตามเงื่อนไข และในช่วงนั้นคือช่วงที่ โกรัน ดรากิช ได้ร่วมงานกับ สตีฟ แนช ที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งพวกเขาทั้งสองต่างก็มีความสนิทสนมกัน ก่อนที่จะแยกย้าย และ โกรัน ดรากิช ยังเป็นผู้เล่น ส่วนลูกพี่อย่าง สตีฟ แนช ก็เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ช จนกระทั่งได้ย้อนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน บรู้กลิน เน็ตส์

โกรัน ดรากิช ได้ออกมาพูดถึงการตัดสินใจที่ไม่ต้องคิดหลายอย่าง กับการร่วมงาน บรู้กลิน เน็ตส์ เพราะมี สตีฟ แนช อยู่ที่นี่ว่า “หากใครที่รู้จักตัวผมดี แน่นอนว่าผมนับถือ สตีฟ แนช เหมือนเป็นลูกพี่คนหนึ่ง เขาเป็นพี่เลี้ยงให้กับผมนับตั้งแต่ที่ก้าวเผชิญปัญหาทุกอย่างภายในสนามมาด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาที่ไม่มาก และผมกับเขาไม่ค่อยได้ลงสนามร่วมกันก็ตาม แต่แน่นอนว่า ประสบการณ์ทุกอย่างที่ผมสั่งสมมา เกิดจาก แนช ที่เป็นคนถ่ายทอด”

“และในช่วงที่ผมอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ แน่นอนว่าข้อเสนอต่าง ๆ มีมากกว่าที่ บรู้กลิน เน็ตส์ มอบให้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะเป็าหมายของผม ต้องการที่จะทำผลงาน และต้องดูว่าใครที่จะพาผมประสบความสำเร็จ และที่ บรู้กลิน เน็ตส์ มี สตีฟ แนช คุมบังเหียนอยู่ที่นี่ และผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องตัดสินใจให้ยืดเยื้อ เพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาส ถ้าหากว่าตัดสินใจไปร่วมงานกับทีมอื่น และแน่นอนว่าที่นี่มี แนช นั่นคือการตัดสินใจที่ไม่ต้องใช้เวลาคิดนาน”

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยอมรับ เคยคิดถึงการกลับไปเล่นไอ้แมงมุมเป็นเรื่องราวที่บัดซบ
Next articleริเวร่า เชื่อ วอชิงตัน ยังเป็นสถานที่ดูดควอร์เตอร์แบ็ก