ลุ้นอนาคต แอนดรูว์ หลังเจ้าตัวเปรยรีไทร์ในเร็ว ๆ นี้

32

รีไทร์

เป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 40 ปี ของ แอลเอ แรมส์ ที่เจ้าตัวเขาคว้า ซูเปอร์ โบลว์ ครั้งที่ 56 ร่วมกับทีม และนี่เป็นซีซั่นที่ 16 ของ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ นับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าลีก และเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้เครื่องแบบของ แอลเอ แรมส์ และและแน่นอนว่า ด้วยอายุที่มากขึ้นของ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ เจ้าตัวก็กำลังมองถึงอนาคตในเร็ว ๆ นี้ว่าจะเดินต่อลงสนามกับอาชีพที่รัก หรือว่าจะตัดสินใจรีไทร์ และพร้อมที่จะกำหนดอนาคตของตัวเองในเร็ว ๆ นี้

สำหรับในลีกเอ็นเอฟแอล ตอนนี้ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัยเก๋าของ แอลเอ แรมส์คือผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดในวัย 40 ปี หลังจากที่ ทอม เบรดี้ จอมทัพของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่อยู่ในวัย 44 ปี ประกาศรีไทร์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า เมื่ออนาคตของ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ไม่เคลื่อนไหว เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็เป็นกังวลว่า แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ จะเดินตามรอยของ ทอม เบรดี้ ที่ตัดสินใจประกาศรีไทร์ด้วยเหตุผลทางครอบครัว และอายุที่มากขึ้น

แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า “ก่อนที่ปฏิทินของฤดูกาลจะเริ่มต้นในอีก 2 หรือ 3 สัปดาห์ข้างหน้า ทุกอย่างคงจะมีคำตอบ แล้วผมจะตัดสินใจผมพยายามที่จะพูดกับตัวเอง และบอกว่าทุกอย่างจะต้องรอบคอบมากที่สุด เพราะนี่คือกีฬาที่ผมรัก และผมก็ยังศรัทธากับรูปแบบการเล่น แต่คุณอย่าลืมไปว่าด้วยองค์ประกอบของอายุ และสิ่งรอบข้างผมหมายถึงครอบครัวที่คุณจะลืมไม่ได้เช่นเดียวกัน”

“และเมื่อพูดถึงการตัดสินใจครั้งนี้ ผมอยู่ในช่วงของหัวหน้าครอบครัวที่มีทั้งภรรยา และก็ลูก ๆ ซึ่งการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงแค่คนเดียว ผมต้องถามความเห็นของพวกเขา และผมสัญญากับตัวเองว่า ผมจะมุ่งมั่นกับคำตอบทุก ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นของครอบครัว หรือว่าลูก ๆ ที่พวกเราได้มีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้ รวมแม้กระทั่งอนาคตในลีก ซึ่งผมยังไม่มีคำตอบในใจแต่เราจะได้ฟังกันในเร็ว ๆ นี้”

Previous articleโจนส์ หวังทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2022
Next articleRainbow Six Siege เปิดตัว “อาซามิ” ฝ่ายป้องกันใหม่ในปี 7 ซีซั่น 1