ฮิตเช่นส์ ประกาศแยกทาง ชีฟส์ หลังประสบความสำเร็จร่วมกันมา 4 ปี

27

ชีฟส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ตัดสินใจร่วมกันกับในการปล่อยตัว แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่างานนี้คงจะไม่ใช่เรื่องยากที่ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ในวัย 29 ปีจะหาแฟรนไชส์อยู่ในทีมใหม่ของปี 2022 ยาก เพราะว่าด้วยระดับฝีมือของ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทัพหัวหน้าเผ่ามา 4 ปี ก็คงจะพอทำให้เจ้าตัวได้พาทีมอื่น ๆ ประสบความสำเร็จ กับการไล่ล่าแชมป์ “ซู เปอร์โบวล์” แน่นอน

คงต้องพูดถึงผลงานของ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีกฐานะดราฟห์รอบ 4 คลาส 2014 ซึ่งเจ้าตัวเล่นให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วง 4 ปีแรก ก่อนที่จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1350 ล้านบาท) เป็นระยะเวลา 5 ปี

และแน่นอนว่าถึงแม้สัญญาของ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเหลืออีก 1 ปี ในซีซั่น 2022 แต่การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ ก็เกิดจากการตกลงปลงใจของแฟรนไชส์และ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ และเป้าหมายหลักของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่พวกเขาตัดสินใจทันที นั่นก็เพื่อลดเพดานเงินเดือน หลังจากที่ปล่อย แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ออกไป ก็คงจะเหลือเงินเก็บมากพอ

และแนวทางของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาก็คงจะผลักดัน นิค โบลตัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ขึ้นมาเล่นแทนที่ของ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ และคงต้องรอดูว่าในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ จะดึงไลน์แบ็กเกอร์ตัวไหนเข้ามาทำงาน ซึ่งการหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนในรูปแบบของฝีมือเพื่ออัดแน่นขุมกำลังในแบบที่ให้ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ได้ทำไว้ ก็อาจจะเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับอีกฝั่งฟากของ แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ เจ้าตัวคงเป็นที่ต้องการของทีมอื่นแน่นอน และคงต้องรอดูว่าในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ ที่กำลังจะถึงเดือน มีนาคม นี้ทีมไหนจะได้ตัว แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ เข้าไปร่วมงาน

Previous articleทรูบิสกี้ สร้างกระแสพร้อมปลุกใจลงขว้างตัวจริงในซีซั่น 2022
Next articleApple Arcade เปิดให้เล่น Wylde Flowers เกมจำลองชีวิตแม่มดนักเกษตกร