สมิธ คุยโวเสร้าง เท็กแซนส์ เหมือน เบงกอลส์

20

เท็กแซนส์

โลวี่ สมิธ เฮดโค้ชป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาพูดถึงความฝันของเจ้าตัวว่า จะนำทัพ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์

โลวี่ สมิธ หัวหน้าโค้ชมากประสบการณ์ที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ดึงเข้ามารวมงานหลังจากที่ปิดฤดูกาล เตรียมที่จะสร้างความประหลาดใจโดยการขายฝันว่าจะพา ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ในปีหน้าตามรอย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่สร้างความประหลาดใจกับการเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ในปีนี้

ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาอย่างโชกโชน โลวี่ สมิธ ก็อาจจะพูดถึงประสบการณ์ที่เจ้าตัวจะนำมาใช้ในกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์  หลังจากที่เคยเป็นเฮดโค้ชให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนที่จะนำทีม “พญาหมี” เข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ในปี 2006 นั่นคือสิ่งที่ โลวี่ สมิธ เคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้

และในปัจจุบัน โลวี่ สมิธ ก็เข้ามานั่งเป็นเฮดโค้ชป้ายแดงให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังจากที่ทีมได้ปลด เดวิด คัลลี่ย์ จากตำแหน่งซึ่ง โลวี่ สมิธ ก็ออกมากล่าวปลุกใจ และพร้อมที่จะเดินตามแผนงานที่เจ้าตัวได้วางไว้ นั่นก็คือเข้าชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ในปีฤดูกาลที่กำลังจะเปิดนี้

“ไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินเอื้อม เพราะทุกอย่างเคยผ่านมาหมดแล้ว ผมคิดว่าศักยภาพของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เองก็ไม่ได้ด้อยกว่าทีมอื่น ๆ เพียงแค่เราต้องปรับแก้ไขบางอย่าง และสิ่งที่จะตามมา มันก็คือความสำเร็จ แต่ทุกอย่างต้องประกอบให้ลงตัว และได้รับความร่วมมือ และผมเชื่อว่าแรงผลักดัน และแรงกระตุ้นของบุคลากรไม่ว่าจะเป็นสตาฟโค้ช หรือว่าผู้เล่นใน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ต่างก็ต้องการประสบความสำเร็จแน่นอน”

Previous articleพาร์สันส์ เผยฝืนเล่นซีซั่นรุกกี้ ทั้งที่เจ็บเข่า
Next articleGAME TALENT SHOWCASE เล็งประกาศ 9 ทีมรอบคัดเลือกรอบ 2 ต้นมีนาคม