โอคอนเนลล์ ย้ายคุมทัพ ไวกิ้งส์ หลังคา แรมส์ คว้าแชมป์ “ซุปเปอร์โบว์ล”

68

ซุปเปอร์โบว์ล

เรียกได้ว่าการมาครั้งนี้ของ เเควิน โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ ที่เจ้าตัวได้ทำสัญญา และตบปากรับคำกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนหน้านี้ว่า หลังจากเสร็จสิ้นศึกชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 ซึ่ง เควิน โอคอนเนลล์ เป็นโค้ชทีมบุกให้ แอลเอ แรมส์ และหลังจากเสร็จสิ้นศึกชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เจ้าตัวจะย้ายเข้ามารับงานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชให้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก็เตรียมเปิดตัว เควิน โอคอนเนลล์ อย่างเป็นทางการกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชป้ายแดง

คงเป็นข่าวที่แฟรนไชส์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต้องกระชุ่มกระชวยสำหรับการมาของ เควิน โอคอนเนลล์ ซึ่งเรียกได้ว่าในตอนนี้ เจ้าตัวคือดูอดีตโค้ชทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ ก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้เล่นหรือแม้กระทั่งแฟน ๆ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาต่างก็จะจดใจจ่อ และเฝ้ารอและรู้สึกตื่นเต้นกับการมาของ เควิน โอคอนเนลล์ ที่จะมานั่งเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

และแน่นอนว่า ด้วยฝีมือของ เควิน โอคอนเนลล์ ที่ฝากไว้ให้กับ แอลเอ แรมส์  ล่าสุดในฐานะโค้ชทีมบุก เจ้าตัวก็โชว์ศักยภาพพาทีมที่ชนะในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จนทำให้ แอลเอ แรมส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 มาครองได้สำเร็จ และเป็นการคว้าแชมป์ครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 1999

และแน่นอนว่าสิ่งที่แฟน ๆ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ คาดหวังได้ก็คือประสบการณ์ของ เควิน โอคอนเนลล์ ที่เจ้าตัวผ่านสนามรบมาอย่างโชกโชน ในฐานะทีมงานสต๊าฟซึ่ง เควิน โอคอนเนลล์ เริ่มต้นงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็คให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2015 และเจ้าตัวก็ย้ายมาทำงานให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนที่จะมาทำงานเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็คให้กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในปี 2017

ก่อนที่ปี 2019 ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ จะดึงตัว เควิน โอคอนเนลล์ เข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมบุก จนกระทั่งเจ้าตัวประสานงานและวางหมากกระดานให้กับทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ และประสบความสำเร็จจนคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และย้ายมารับงานให้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ รอประกาศตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

Previous articleสถิติ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 56 มีสถิติเข้าชมมากสุดในรอบ 5 ปี
Next articleHorizon Forbidden West คุ้มค่าเวลาที่รอคอยนาน 5 ปี