ไททั่นส์ ตบรางวัล เรเบล และ โรบินสัน กับทีมต่อไป

34

เรเบล

ลุยงานกันต่ออีกหลายปี สำหรับ ไมค์ วเรเบล เฮดโค้ชของทีมที่มีแว่นคาดอยู่บนหัวตามภาพ และ จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปที่ใส่หมวกปีกครึ่งใบ ได้เซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพื่อสานต่ออนาคตอีกหลายปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีการแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้เซ็นให้กับ จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปและ ไมค์ วเรเบล หัวหน้าโค้ชของทีมว่าเซ็นออกไปกี่ปี

แต่งานนี้ เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คก็ได้ออกไปขุดคุ้ยข้อมูลจนทราบว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดการณ์ว่าน่าจะมีการเพิ่มค่าจ้าง เพื่อตอบแทนผลงานของทั้งสองบุคลากรในระดับบริหาร

สำหรับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุว่าการเซ็นสัญญาของ ไมค์ วเรเบล  กับ จอน โรบินสัน เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงวันอังคารที่ผ่านมา และไม่ใช่เพียงแค่ทั้ง 2 ที่ได้รับรางวัลกับสัญญาฉบับใหม่ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เท่านั้น ยังมีผู้ประสานงานและบุคลากรในตำแหน่งต่าง ๆ ที่อยู่ในระดับโค้ช ก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เช่นเดียวกัน

และนี่คือคำแถลงแบบอย่างไม่เป็นทางการของ เอมี่ อดัมส์ สตรังค์ เจ้าของทีม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ “พวกเรายินดี และภูมิใจที่เห็นทั้ง 2 นำทัพฟุตบอลของเราให้ก้าวเดินหน้าต่อไป ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเขาก็ไม่ได้ละทิ้ง หรือว่าทำหน้าที่ได้ขาดตกบกพร่อง ซึ่งทุกอย่างเป็นกลไกของการทำงานที่มีผิดพลาดบ้าง ประสบความสำเร็จบ้าง แต่สิ่งที่ทั้งสองแสดงให้เห็นได้ชัดนั่นก็คือพวกเขามี DNA ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อย่างเต็มเปี่ยม”

Previous articleGM เท็กแซนส์ ยก สมิธ ตัวเลือกดีที่สุดเฮดโค้ชคนใหม่
Next articleOmega Force เปรยอยากทำเกม Star Wars ในสไตล์มุโซว