เบรดี้ ไม่ปิดโอกาสอนาคตคัมแบ็ค เอ็นเอฟแอล

60

เอ็นเอฟแอล

หลังจากในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 ทอม เบรดี้ ได้ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการภายใต้เครื่องแบบของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และนั่นเป็นการปิดฉากควอร์เตอร์แบ็ค ในวัย 44 ปีที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากว่า เจ้าตัวลงสนามเล่นเกินกว่าอายุ แต่แน่นอนว่าล่าสุด ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ได้ประกาศรีไทร์ไป ก็เริ่มที่จะหวนคิดถึงวงการคนเหล็กอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ในสื่อโซเชียลเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่รีไทร์อาชีพของตัวเอง ที่ลงสนามขว้างมาถึง 22 ปี ซึ่งงานนี้มีโอกาสที่จะเห็น ทอม เบรดี้ หวนคืนสู่สังเวียนอเมริกันฟุตบอล อีกครั้ง

แต่คงต้องรอดูว่า ทอม เบรดี้ จะกลับมาในฐานะอะไร ซึ่ง ทอม เบรดี้ ได้โพสต์ในทำนองที่ว่า “เป็นการตัดสินใจที่อยากมาก ๆ และผมคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูก ผมอยู่ในช่วงที่จะต้องพิจารณาสุขภาพ และร่างกาย แต่สิ่งที่ผมกำลังทบทวนอยู่ในตอนนี้ นอกเหนือจากการประกาศรีไทร์ที่สมบูรณ์ แบบผมกำลังมองว่าอีก 6 เดือนข้างหน้ ผมจะอยู่ในสถานการณ์แบบไหน”

“ผมคงจะเหมือนผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และหวนคิดถึงสนาม หรือไม่ หรือผมเหมือนคนที่ทำงานแล้วปลดเกษียณแล้วรู้ว่าตัวเองยังคงสามารถทำได้ และผมจะคิดถึงมัน และนี่คือส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดที่ผมมองว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต และผมเชื่อได้ว่า เมื่อทุกอย่างรุมเร้าเข้ามา และเมื่อเวลามาถึง ผมจะน้อมรับสิ่งต่าง ๆ ที่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา”

“ผมรู้ตัวเองดีว่า ผมจะทำงานในรูปแบบไหน และการตัดสินใจของผมต่อจากนี้ไป ก็คงจะต้องมีครอบครัวและลูก ๆ ไม่ใช่ทำตามใจห่ามเหมือนที่ผ่านมา เพราะตอนนี้ก็รู้ดีว่าตัวเองอายุเยอะเกินกว่าที่จะตัดสินใจเพียงแค่คนเดียว และผมยังคงรักวงการนี้”

Previous articleเท็กแซนส์ เตรียมตั้ง สมิธ เป็นเฮดโค้ชป้ายแดง
Next articleMonster Hunter Rise ยืนหนึ่งเกมขายดีที่สุดประจำปี 2021 ของญี่ปุ่น