เท็กแซนส์ เตรียมตั้ง สมิธ เป็นเฮดโค้ชป้ายแดง

34

เฮดโค้ช

โลวี่ สมิธ โค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมที่จะขยับตำแหน่ง ขึ้นมารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของทีม หลังจากที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขาได้พิจารณาอย่างรอบด้าน รวมแม้กระทั่งเฮดโค้ชจากภายนอกที่มีเรื่องของคดีความ จึงทำให้พวกเขามองถึง โลวี่ สมิธ ในวัย 63 ปี ที่จะสามารถทำงานได้อย่างประสิทธิภาพให้กับทีม

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ได้ออกมาระบุว่า ไบรอัน ฟลอเรส อดีตเฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้เลือกไว้ก่อนหน้านี้ ได้มีเรื่องยื่นฟ้องศาลรัฐบาลกลางเกี่ยวกับประเด็นถูกเหยียดสีผิว และเชื้อชาติ ในการจ้างของลีก และแน่นอนว่ารายละเอียดคงมีมากกว่าที่ทาง ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะพูดถึง ไบรอัน ฟลอเรส

นั่นจึงทำให้พวกเขาเตรียมที่จะผลักดัน โลวี่ สมิธ โค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ชของทีมขึ้นมารับงานเฮดโค้ชป้ายแดงทันที และแน่นอนว่าการผลักดันของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ครั้งนี้ จะทำให้ทีมของพวกเขาสามารถดึงดูดผู้เล่นฟรีเอเยนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เข้าสู่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ให้เลือกหลายราย

ซึ่งหากจะย้อนกลับไป กับประสบการณ์ของ โลวี่ สมิธ เจ้าตัวทำงานเป็นเฮดโค้ชให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2004 ถึงปี 2012 และได้ไปทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2014 ถึงปี 2015 ก่อนที่เจ้าตัวจะไปทำงานในระดับมหาวิทยาลัยกับ อิลินอยส์ ในปี 2016 ถึงปี 2020 และในปีล่าสุด ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็ได้ดึงมาทำงานในฐานะตำแหน่งโค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ชของทีม และในอีกไม่นาน พวกเขาก็จะผลักดันให้ โลวี่ สมิธ ขึ้นไปเป็นเฮดโค้ชป้ายแดงคนต่อไป

สำหรับผลงานของ โลวี่ สมิธ แล้วเรียกได้ว่าเจ้าตัวโดดเด่นเกี่ยวกับเรื่องของทีมรับเป็นอย่างมาก ซึ่งยังคงมีคำถามในอนาคตว่าในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่ โลวี่ สมิธ ทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช พวกเขากำหนดอนาคตของ เดวิส มิลล์ส ว่าจะได้รับโอกาสลงสนามในซีซั่น 2022 หรือไม่ และคงต้องรอคำตอบจาก โลวี่ สมิธ หลังจากที่เจ้าตัวรับตำแหน่งเฮดโค้ชของทีม

Previous articleใจจดใจจ่อ! รอฟังอนาคต เบียเนียมี่ ในซีซั่นหน้า
Next articleเบรดี้ ไม่ปิดโอกาสอนาคตคัมแบ็ค เอ็นเอฟแอล