เป้าหมาย พีเดอร์สัน พา จากัวร์ส มุ่งหวังเพื่อแชมป์เท่านั้น

12

จากัวร์ส

การแถลงข่าวครั้งแรกใน ดูวัล เคาน์ตี้ ของ ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เจ้าตัวนั่งขนาบข้างกับเจ้าของทีม ซึ่งงานนี้ ดั๊ก พีเดอร์สัน ก็พูดหยอดคำหวาน และพร้อมที่จะนำโชคสู่ทีมเสือดาว และเป้าหมายในซีซั่นหน้า ดั๊ก พีเดอร์สัน จะพา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คว้าแชมป์ “ซู เปอร์โบว์ล” เท่านั้น

สำหรับในซีซั่น 2021 ภายใต้การนำทัพของ เออร์แบน เมเยอร์ ที่เจ้าตัวทำสถิติได้อย่างย่ำแย่ และถูกปลดออกในสัปดาห์ที่ 14 หลังจากที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แพ้ 8 เกมติดต่อกันในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการแพ้ในอันดับที่ 4 ของประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ก่อนที่พวกเขาจะจบสถิติในฤดูกาลนี้ ด้วยชัยชนะ 3 ครั้ง และแพ้ 14 ครั้ง พร้อมกับคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน นั่นคงไม่เป็นที่พอใจสำหรับเจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อยู่แล้ว

ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่ใช่เพียงแค่พวกเขาปลด เออร์แบน เมเยอร์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชตั้งแต่สัปดาห์ที่ 14 เพราะปัญหาเรื้อรังที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้มีอยู่มากมาย ที่ยังแก้ไขไม่ได้ และแน่นอนว่า ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของทีมคงต้องรับหน้าที่นี้ในการจัดการปัญหาให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

แต่ว่าผลงานของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ก็ไม่ได้ดูดีเท่าไหร่นัก เพราะในเดือนมกราคม ปี 2021 เจ้าตัวก็ต้องตกงานเช่นเดียวกัน หลังจากที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้โปรด ดั๊ก พีเดอร์สัน ออกจากตำแหน่งจนทำให้เจ้าตัวว่างงาน และเตะฝุ่นอยู่ 1 ปี ก่อนที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะดึงเข้ามานั่งแท่นเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อจาก เออร์แบน เมเยอร์ ที่ถูกปลดออกไปก่อนหน้านี้

และในแถลงการณ์คำหวานของ ดั๊ก พีเดอร์สัน ก็ทำให้เจ้าของทีมรู้สึกประทับใจ เพราะเจ้าตัวได้สร้างความเชื่อมั่น และมุ่งหวังที่จะพา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไปสู่จุดสูงสุด นั่นจึงทำให้ แชด ข่าน เจ้าของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส รู้สึกประทับใจ หลังจากที่ ดั๊ก พีเดอร์สัน พรีเซ็นต์งาน และคงต้องรอดูว่าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะทำได้ตามอย่างที่พูด หรือไม่

Previous articleไททั่นส์ คอนเฟิร์ม “ไรอัน” ยังลงขว้างให้กับทีมซีซั่นหน้า
Next articleพ่อสอนลูก บทเรียนจาก Vaas Montenegro (Far Cry)