อาการ เมโล่ ยังน่าเป็นห่วง ประเมินบาดเจ็บที่เข่าแบบวันต่อวัน

21

บาดเจ็บ

แอลเอ เลเกอร์ส พวกเขายังคงจมปลักกับสถานการณ์ ที่ผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นตัวหลัก หรือว่าตัวสำรอง ล่าสุด คาร์เมโล่ แอนโธนี่ แบ็คอัพของทีมก็เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า และทีมแพทย์ก็ได้ออกมาแจ้งอาการ โดยที่ยังไม่ได้กำหนดกรอบเวลารักษาที่แน่ชัด แต่ต้องประเมินอาการบาดเจ็บของ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ แบบวันต่อวัน

สำหรับอาการบาดเจ็บของ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เจ้าตัวบาดเจ็บในช่วงควอร์เตอร์ที่ 2 ในเกมที่ แอลเอ เลเกอร์ส แพ้ให้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ที่เพื่อนร่วมทีม และทีมแพทย์ได้หามปีก คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ออกจากสนามเข้าสู่ห้องแต่งตัว เจ้าตัวก็ไม่ได้กลับมาลงสนามอีกเลย ตั้งแต่ช่วงควอร์เตอร์ที่ 2

และแน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เจ้าตัวไม่ได้ปะทะกับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะได้รับอาการบาดเจ็บเอง ในช่วงที่ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ กระโดดชูดไกล 3 คะแนน และสำหรับ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ แล้วถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นผู้เล่นแบ็คอัพ แต่ในซีซั่นนี้ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ คือขุมกำลังหลักในชุดที่ 2 ของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่ถูกส่งลงสนาม

ผลงานเฉลี่ยของคาร์เมโล่ แอนโธนี่ เจ้าตัวอยู่ที่ยิงไกลแม่น 40 เปอร์เซ็นต์ และผลงานเฉลี่ย 13.4 แต้ม บนคอร์ทเรตติ้งทีมแต้มมากกว่าปกติ 6.6 คะแนน – ต่อ – 100 การครองบอล

สำหรับข่าวร้ายของ แอลเอ เลเกอร์ส ก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ต้องเสีย เลอบรอน เจมส์ หลังจากที่ได้รับอาการเข่าบวม จนกระทั่งล่าสุด คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ก็ต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนด และต้องรอประเมินจากทีมแพทย์ แต่ทว่าข่าวดีของ แอลเอ เลเกอร์ส ก็ยังพอมีให้ฟัง หลังจากที่ แอนโธนี่ เดวิส กลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวหายไปจากเกมการแข่งขันก่อนหน้านี้ถึง 17 นัด

Previous articleอแมนด้า ไซเฟร็ด กับบทบาทสาวจอมลวงโลก จากซีรี่ส์ The DropOut
Next articleไททั่นส์ คอนเฟิร์ม “ไรอัน” ยังลงขว้างให้กับทีมซีซั่นหน้า