โคลท์ส ดึง บาสลี่ แบร็ดลี่ย์ รับงานคุมทีมรับหลัง อีเบอร์ฟลัส ย้ายออก

18

แบร็ดลี่ย์

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาได้ออกมาแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้แต่งตั้ง กัส แบร็ดลี่ย์ อดีตโค้ชทีมรับในวัย 55 ปี ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และเข้ามาทำงานให้กับทีม หลังจากที่ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ได้ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ได้ดึง กัส แบร็ดลี่ย์ เข้ามาทำงานแต่ตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมรับต่อทันที

สำหรับเส้นทางอาชีพของ กัส แบร็ดลี่ย์ ในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เจ้าตัวเข้ามาเริ่มงานในลีกกับทีม แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2006 ในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ ก่อนที่ในปี 2009 จะย้ายไปทำงานเป็นโค้ชทีมรับให้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จนถึงซีซั่น 2012 และในปี 2013 ก็ก้าวเข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 3 ปี จนถึงซีซั่น 2016 และในปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็ได้ย้ายมาทำงานในตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับที่เจ้าตัวนั่งเก้าอี้อยู่ที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

สำหรับผลงานที่โดดเด่นของ กัส แบร็ดลี่ย์ แน่นอนว่าในปี 2020 ที่เจ้าตัวรับงานเป็นโค้ชทีมรับให้กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้พัฒนาศักยภาพแนวป้องกันที่อยู่ในอันดับที่ 25 ในปี 2020 ให้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 ในปี 2021 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาแนวป้องกันของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จากลำดับท้าย ๆ จนก้าวข้ามมาอยู่ในอันดับกลางของแนวป้องกันทีมรับที่ดีที่สุดในลีก และไม่ใช่เพียงแค่แนวป้องกันอย่างเดียวเท่านั้นการพัฒนาของทีมที่มีรวมก็ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน

Previous articleแอนโธนี แม็คกี เตรียม รับบทนำในหนังนักฆ่า “Ending Things”
Next articleนายเนอร์ส เตรียมดึง ลินน์ รับงานผู้ช่วยโค้ชใหญ่