เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส คุยโวหลังได้ แดเนียลส์ กับ ซีกเลอร์ ร่วมงาน

20

แดเนียลส์

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมจอมเฮฮาของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยังคงโชว์ลวดลายที่แพรวพราวฝีปากกล้าเช่นเดิม หลังจากที่พวกเขาได้ดึงตัว จอช แม็คแดเนียลส์ กับ เดฟ ซีกเลอร์ เข้ามาร่วมงานใน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ มาร์ค เดวิส ยังบอกอีกว่าการมาของทั้งสองจะช่วยยกระดับทีม “โจรสลับดำ” ให้ก้าวขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงกว่าที่เคยเป็น

อาจจะเป็นอย่างที่เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้ออกมาคุยโวว์ และคาดหวังกับการทำงานของ จอช แม็คแดเนียลส์ กับ เดฟ ซีกเลอร์ ก็เป็นได้ ซึ่ง จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกวัย 45 ปีของ เพเทรียตส์ ถูกซื้อตัวมารับตำแหน่งในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ให้กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อช่วงปิดฤดูกาลปกติ

และการเจรจาก็ยาวต่อเนื่องไปจนถึง  เดฟ ซีกเลอร์ ที่พวกเขาได้ดึงตัวจากผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรของทัพ “นักรบกู้ชาติ” เข้ามาทำงานในฐานะผู้จัดการทีมทั่วไปอีก 1 คน ซึ่งการรวมตัวหัวกะทิครั้งนี้ จึงทำให้ มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้ออกมาพูดถึงความคาดหวัง และแสดงความเชื่อว่าทั้งสองที่มีประสบการณ์ในลีกเอ็นเอฟแอล ในฐานะต่าง ๆ จะผนึกกำลังและพา ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า ภายใต้การบริหารจัดการทีมของเขาได้

“ผมก็ต้องยอมรับว่า ก่อนที่จะเป็นทั้งสองเข้ามารับตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น จอช แม็คแดเนียลส์ กับ เดฟ ซีกเลอร์ พวกเรามีแคนดิเดทหลายคน แต่ด้วยองค์ประกอบโดยรวมที่ผมได้ศึกษาการทำงานของพวกเขาทั้งสอง นั่นจึงมีความเชื่อมั่นว่าถ้าหากทั้งสองได้เข้ามาทำงานให้กับพวกเรา การเจริญก้าวหน้า และความคาดหวังที่พวกเราเฝ้ารอมาตลอดจะประสบความสำเร็จ”

“และผมคิดว่าทุกอย่างคงจะไม่ไกลเกินกว่าที่พวกเรานึกถึงในซีซั่นหน้า หลังจากที่ตอนนี้มี จอช แม็คแดเนียลส์ กับ เดฟ ซีกเลอร์ อยู่ใน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส”

Previous articleราเชล ตอบคำถามถึงการเป็น สโนไวท์ เวอร์ชั่นลาติน คนแรกของโลก
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล แอธเลติก บิลเบา 1-0 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลโคปา เดล เรย์)