เบรดี้ เตรียมรีไทร์หลังลงขว้างมานาน 22 ปี

76

รีไทร์

สื่อในลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกระบุว่า ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมที่จะประกาศอำลาวงการอเมริกันฟุตบอลในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับการโน้มน้าวจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต้นสังกัดในปัจจุบันนี้ แต่ถ้าว่าหลายปัจจัยของ ทอม เบรดี้ ก็มีส่วนที่ทำให้เจ้าตัวจะอำลาวงการ หลังจากที่ลงเล่นมานานถึง 22 ฤดูกาล

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัวคือผู้เล่นที่สร้างประวัติศาสตร์กับการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 7 สมัยและแน่นอนว่าก่อนหน้านี้แฟน ๆ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาก็เฝ้ารอการตอบรับของ ทอม เบรดี้ ที่จะลงเล่นในซีซั่น 2022 แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัด

ซึ่งจะย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ทอม เบรดี้ ได้ออกมาพูดถึงว่าการจะลงเล่นในซีซั่นหน้า อาจจะไม่ใช่การตัดสินใจของตัวเองเพียงแค่คนเดียวเพราะ ทอม เบรดี้ ยังบอกว่าเจ้าตัวต้องการจะทำหน้าที่สามี และเป็นพ่อของลูกในบทบาทชีวิตต่อไปที่ไม่ใช่นักกีฬาอเมริกันฟุตบอล

สำหรับ ทอม เบรดี้ แล้วเจ้าตัวถือได้ว่าคือควอร์เตอร์แบ็คที่ได้รับการยอมรับ และอยู่ในแวดวงคนเหล็กมานานถึง 22 ปี และในเกมล่าสุด ที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แพ้ให้กับ แอลเอ แรมส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็คงเป็นซีซั่นสุดท้ายที่แฟน ๆ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะได้เห็นฝีมือการขว้างของ ทอม เบรดี้ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็คของทีม

และแน่นอนว่างานนี้ฝ่ายบริหารของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาก็ได้เตรียมพร้อมกับการประกาศรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ เช่นเดียวกัน ซึ่งต้องรอแถลงจากทีมว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะกำหนดทิศทางกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ครายใหม่อย่างไร

Previous articleเบงกอลส์ เข้าชิง “ซูเปอร์โบวล์” หลังรอคอยมา 3 ทศวรรษ
Next articleมาติเยอ หวังได้เซ็นต่อ ชีฟส์ ซีซั่นหน้า