เบงกอลส์ เข้าชิง “ซูเปอร์โบวล์” หลังรอคอยมา 3 ทศวรรษ

58

ซูเปอร์โบวล์

สำหรับทีมที่เข้าชิงซุปเปอร์โบว์ลทีมแรก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่พวกเขาพลิกเอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 27 – 24  แน่นอนว่าสปิริตของทีมพวกเขาสุดยอดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ควัย 25 ปี ที่ดูเหมือนจะมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งก้าวเข้าสู่ลีก ในปีที่ 2 และพาทีมเข้าสู่รอบชิง ซูเปอร์ โบวล์ ซึ่ง ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้าชิงครั้งล่าสุดเมื่อปี 1989 และหากนับระยะเวลาก็ครบ 3 ทศวรรษ ที่พวกเขารอคอยกับการเข้าชิงครั้งนี้

สำหรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาถูกตั้งคำถามว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน หลังจากที่เป้าหมายของทุกทีมในเอ็นเอฟแอล ต้องการที่จะเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ แต่ผลงานของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังจากที่เริ่มเข้าสู่สัปดาห์ที่ 10 พวกเขาแพ้ติดต่อกันถึง 2 เกม และตลอดระยะเวลาที่แข่งในลีก ซินซินเนติ เบงกอลส์ รักษาฟอร์มมาตรฐานการเล่นของทีมไม่ได้

จนกระทั่งในเกมตัดสินชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อหาทีมชนะเข้าสู่รอบชิง ซูเปอร์ โบวล์ เหล่าบรรดากูรูของอเมริกันฟุตบอลก็ฟันธงว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คือทีมที่จะเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ ในปีนี้ แต่ท้ายที่สุด ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาก็พลิกกลับมาชนะแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังจากที่ตามหลังมาโดยตลอด

และงานนี้ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กของทีม ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์และบรรยากาศของทีมที่ร่วมต่อสู้กันจนประสบความสำเร็จเข้าชิง ซินซินเนติ เบงกอลส์ ว่า “พวกเรามองหน้ากัน และความหวังก็คือเราคงหมดหนทางที่จะชนะในเกมนี้ หลังจากที่ตามหลัง 3 – 21 แน่นอนว่าพวกเราทำเต็มที่ตลอดของการอยู่ในสนาม และรู้สึกตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าทีมเข้าชิงซูเปอร์ โบวล์  ครั้งนี้เพราะตลอดระยะเวลา พวกเราคิดว่าทีมคงจะหมดโอกาส”

Previous articleคริสเตียน เบล เผย แนวคิดในการใช้ชีวิต
Next articleเบรดี้ เตรียมรีไทร์หลังลงขว้างมานาน 22 ปี