อุ่นใจได้เลย ควินน์ ย้ำชัดกลับมาคุมทัพ คาวบอยส์ ซีซั่นหน้า

35

คาวบอยส์

สำหรับแฟนแฟรนไชส์ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าในซีซั่น 2022 แดน ควินน์ จะกลับมาทำงานในฐานะโค้ชทีมรับหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในซีซั่นหน้าจะกลับมาทำงานเช่นเดิม หลังจากที่โค้ชทีมรับในวัย 51 ปีเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงตลาดเฮดโค้ชที่ปิดฤดูกาลปกติของลีก และแฟน ดัลลาส คาวบอยส์ ก็เป็นกังวลว่า แดน ควินน์ จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปรับงานกับทีมอื่น

แดน ควินน์ เพิ่งก้าวเข้ามารับงานในฐานะโค้ชทีมรับให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2021 และแน่นอนว่าหลังจากปิดฤดูกาลก็ทำให้ แดน ควินน์ ได้รับความสนใจจากหลายเฟรนไชน์ ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกหลังจากที่ แดน ควินน์ เคยทำงานให้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในปี 2013 ถึงปี 2014 และย้ายไปทำงานให้กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 5 ฤดูกาลตั้งแต่ปี 2015 ถึงปี 2020 และเจ้าตัวก็ย้ายมาทำงานให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุที่ได้รับการยอมรับ และมีหลายทีมให้ความสนใจ

นั่นจึงเป็นเรื่องที่แฟน ดัลลาส คาวบอยส์ รู้สึกเป็นกังวล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, แจ็คสันวิลล์ส จากัวร์ส พวกเขาได้ยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์งาน แดน ควินน์ เพื่อที่จะเข้าไปเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับพวกเขา แต่ท้ายที่สุดแล้ว แดน ควินน์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตในปี 2022 ในฤดูกาลหน้าว่า แดน ควินน์ จะเข้ามาทำงานให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในฐานะโค้ชทีมรับเช่นเดิม ซึ่งแฟน ดัลลาส คาวบอยส์ ก็คงจะอุ่นใจได้กับคำยืนยันของ แดน ควินน์

Previous articleแม็คโดนัลด์ เข้ารับงานโค้ชทีมรับ เรฟเว่นส์
Next articlePS, Steam และ Epic ลดกระหน่ำราคาเกมรับตรุษจีน