แม็คโดนัลด์ เข้ารับงานโค้ชทีมรับ เรฟเว่นส์

24

เรฟเว่นส์

ไมค์ แม็คโดนัลด์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และงานนี้เจ้าตัวก็ได้กลับเข้ามาทำงานกับจอห์น ฮาร์บอห์ ลูกพี่เก่าที่เป็นหัวหน้าโค้ชในบัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังจากที่ได้ออกมายืนยันการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการกับการเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ แทนที่ของ ดอน มาร์ตินเดล ที่หลังจากจบฤดูกาล 2021 เจ้าตัวก็ถูกปลด

หลังจากที่ปิดซีซั่น 2021 ดอน มาร์ตินเดล ก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกับ ดอน มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับวัย 58 ปีทันที ซึ่งแน่นอนว่าการเข้ามาทำงานตลอดระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2018 ถึงปี 2021 ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่ ดอน มาร์ตินเดล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่พวกเขาได้เสียคะแนนมากสุดเป็นอันดับที่ 19 ของลีก และนี่คือสถิติที่แสดงให้เห็นถึงทีมรับที่ไร้ประสิทธิภาพ และทีมของพวกเขายังเสียระยะมากที่สุดอยู่อันดับที่ 25 ของลีก หลังจากที่ปิดซีซั่น 2021 นั่นจึงทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งทันที ซึ่งก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด

และการมาของ ไมค์ แม็คโดนัลด์ ครั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด เพราะ ไมค์ แม็คโดนัลด์ เคยทำงานภายใต้การบังคับบัญชาของ จอห์น ฮาร์บอห์ ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งสตาฟโค้ช หรือว่าผู้ช่วยโค้ช รวมแม้กระทั่งโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค และโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ กับ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนหน้านี้

และ ไมค์ แม็คโดนัลด์ ก็รับงานในมหาวิทยาลัยมิชิแกน ในปี 2021 ก่อนที่ลูกพี่เก่าจะเรียกเข้ามารับงานเป็นโค้ชทีมรับภายใต้โลโก้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

Previous articleแม็คแดเนียลส์ มีโอกาสขยับงานหลัง เร้ดเดอร์ส ยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์ตำแหน่งเฮดโค้ช
Next articleอุ่นใจได้เลย ควินน์ ย้ำชัดกลับมาคุมทัพ คาวบอยส์ ซีซั่นหน้า