แม็คแดเนียลส์ มีโอกาสขยับงานหลัง เร้ดเดอร์ส ยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์ตำแหน่งเฮดโค้ช

52

เร้ดเดอร์ส

อาจจะเป็นโอกาสที่ จอช แม็คแดเนียลส์ จะขยับผลงานขึ้นไปเป็นหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง หลังจากที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้ยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์งาน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ จอช แม็คแดเนียลส์ ที่ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวทำงานเป็นโค้ชทีมบุกให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

หลังจากที่ปิดฤดูกาล ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขากำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่เข้ามารับงาน และได้ยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์โค้ชทีมอื่น ๆ และ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็คือหนึ่งที่ถูกยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์งาน และคงต้อง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่าจะอนุมัติหรือไม่

และเชื่อได้เลยว่าถ้าหากเป็นไปตามคาด หลังจากที่มีกระแสข่าวมาว่า จอช แม็คแดเนียลส์ คือเต็งหนึ่งที่จะเข้าไปนั่งหัวหน้าโค้ชให้กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เท่านั้นที่ถูกยื่นจดหมายขอสัมภาษณ์งาน

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ยังออกมาเปิดเผยอีกว่า เดฟ ซีกเลอร์ ผู้อำนวยการผู้เล่นของ เพเทรียตส์ ก็คือหนึ่งในเต็งหนึ่งที่จะนั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เช่นเดียวกัน และถ้าหากว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาอนุมัติให้ทั้งสองบุคลากรของทีมเข้าสัมภาษณ์งาน เชื่อได้เลยว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาจะต้องเสียทั้ง จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก และ เดฟ ซีกเลอร์ ผู้อำนวยการผู้เล่นของทีมให้กับทัพ “โจรสลัดดำ” แน่นอน

สำหรับในปัจจุบันนี้ จอช แม็คแดเนียลส์ อยู่ในวัย 45ปี เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจากที่ผลักดันผลงาน แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ในซีซั่นนี้ให้ทำผลงานเป็นปีแรกอาชีพได้อย่างยอดเยี่ยม และส่งผลต่อเกมบุกของทีมหลังจากที่พวกเขามีตัวขว้างที่ดี และสถิติก็คือการทำคะแนนต่อเกมมากสุดอันดับ 6

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยอมรับที่เล่นหนัง No way Home เพราะมี แม็คไกว ตอบตกลงเช่นกัน
Next articleแม็คโดนัลด์ เข้ารับงานโค้ชทีมรับ เรฟเว่นส์