ปิดฉาก 10 ซีซั่น “บรู้กส์” ประกาศรีไทร์ หลังจบฤดูกาล

38

รีไทร์

แบรนด้อน บรู้กส์ การ์ดดีกรี “โพร โบวล์” 3 สมัยวัย 32 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้ออกมาประกาศรีไทร์ปิดฉากอาชีพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่ แบรนด้อน บรู้กส์ วาดลวดลายในลีกมานานถึง 10 ฤดูกาล และแน่นอนว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของ แบรนด้อน บรู้กส์  เจ้าตัวก็คงจะเบื่อหน่ายกับอาการบาดเจ็บที่ต้องเผชิญตลอดพักหลังของการเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพ

เป็นอีกหนึ่งทศวรรษหรือว่าครบรอบ 10 ปีของ แบรนด้อน บรู้กส์ ที่เจ้าตัวปิดฉากได้อย่างน่าจดจำ และน่าเสียดายที่ แบรนด้อน บรู้กส์ ในวัยเพียงแค่ 32 ปี แบรนด้อน บรู้กส์ จะต้องประกาศอำลาวงการคนเล็ก แต่ก็พอเข้าใจกับสถานการณ์ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บมาตลอด ซึ่ง แบรนด้อน บรู้กส์ ได้ก้าวเข้าสู่ฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 โดยที่ได้เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และเล่นอยู่ที่นั่น 4 ปี จนกระทั่งในปี 2016 ย้ายมาเซ็นสัญญากับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ แบรนด้อน บรู้กส์ ก็มีส่วนสำคัญที่พา ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยแรกให้กับทีมในปี 2017

สำหรับผลงานของ แบรนด้อน บรู้กส์ กับการก้าวเข้ามาเซ็นสัญญาใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในปี 2016 เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและมีชื่อติดโพร โบวล์ ถึง 3 สมัยในปี 2017, 2018 และ 2019 แต่ทว่า แบรนด้อน บรู้กส์ ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนและเจ้าตัวก็ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่มาโดยตลอด จนทำให้ในช่วงโพสต์ซีซั่น ปี 2019 แบรนด้อน บรู้กส์ จะต้องพักรักษาตัวและลากยาวจนตลอดฤดูกาล 2020 ที่ไม่ได้ลงสนาม และนั่นจึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจประกาศรีไทร์ กับอาการบาดเจ็บที่ต้องเผชิญมาตลอด 2 ฤดูกาล

Previous articleTaylor Swift รับตำแหน่ง Global Ambassador คนแรกของ Record Store Day
Next articleWidows (2018) เมื่อชีวิตของเหล่าแม่หม้ายที่ต้องโคจรมาพบกัน พร้อมกับตราบาปกับปัญหามากมาย