สตีลเลอร์ส มองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ แม้เจ้าเก่ายังไม่ประกาศรีไทร์

26

ประกาศรีไทร์

ถึงแม้ว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวัย 39 ปี ยังไม่ประกาศรีไทร์ออกจากทีมอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับตอนนี้ ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ได้เตรียมตัวที่จะอ้าแขนรับควอร์เตอร์แบ็กจอมทัพคนใหม่เข้าสู่ทีม ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับความตื่นเต้น ที่จะได้เห็นควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ที่จะเข้ามาแทน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่มีแนวโน้มว่าจะประกาศอำลาวงการคนเหล็ก หลังจากที่ลงขว้าง 18 ซีซั่น

หลังจากที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พ่ายให้กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 21 – 22 และพวกเขาก็ตกรอบเพลย์ออฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และกระแสข่าวลือว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เตรียมที่จะประกาศอำลาทีมก็มีสูง ถึงแม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กในวัย 39 ปียังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่สำหรับ ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ชของทีมก็คงประเมินสถานการณ์และได้มีการพูดคุยกับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ก่อนหน้านี้ว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะรีไทร์

และถึงแม้ว่าข่าวการรีไทร์ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ยังไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับ ไมค์ ทอมลิ่น ก็รู้สึกตื่นเต้นออกนอกหน้านอกตาที่เจ้าตัวจะได้ร่วมงานกับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ ซึ่งในช่วงที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องมองหาพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์สคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ พวกเขาอาจจะเปิดโอกาสให้กับ เมสัน รูดอล์ฟ และ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ที่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในฐานะรีสติกต์ฟรีเอเยนต์เข้ามาทดลองงาน ซึ่งถ้าหากว่าทั้งสองทำผลงานได้ดี นั่นคือการตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง

สำหรับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมในวัย 39 ปี เจ้าตัวถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2003 และ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เล่นให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทั้งหมด 18 ซีั่นและ ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ชของทีม ก็ได้ร่วมงานกับเบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ตั้งแต่ปี 2007 นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาเข้ามาคุมทัพให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เช่นเดียวกัน

Previous articleวิเคราะห์สถานการณ์ วัตสัน อาจจะไม่ได้กลับมาลงช่วย เท็กแซนส์ อีกต่อไป
Next articleสื่อมองอนาคตหลัง Activision Blizzard อยู่ใต้ชายคา Microsoft