แม็คคาร์ธี่ย์ คุมทัพ คาวบอยส์ ต่อไปหลังไม่มีแผนปลด

36

คาวบอยส์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังคงเป็นเฮดโค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่พา ดัลลาส คาวบอยส์ แพ้อย่างน่าผิดหวัง และพวกเขาก็ตกรอบเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากที่ ดัลลาส คาวบอยส์ แพ้ให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และพวกเขาก็ตกรอบเพลย์ออฟทันที และแน่นอนว่าแฟน ๆบางกลุ่มได้ออกมาเรียกร้องให้ ดัลลาส คาวบอยส์ ปลด ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชในวัย 58 ปี ออกจากตำแหน่ง เพื่อเซ่นผลงานกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ และแน่นอนว่า สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ได้ออกมาเอ่ยปากเองว่า ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่จะยังคงดำรงตำแหน่งในฐาเฮดโค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ ต่อไปในซีซั่นหน้า

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อความผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าของ ดัลลาส คาวบอยส์ เกิดขึ้นหลังจากที่ผู้ตัดสินยกธงถึง 14 ครั้ง ซึ่งเป็นการทำฟาวล์มากที่สุดในซีซั่น และทีมของเราก็เสียระยะรวม 89 หลารวมมากที่สุด ซึ่งหากจะยกความผิดให้กับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ให้รับผิดชอบคนเดียวผมคิดว่าก็คงจะไม่แฟร์”

“เราควรมองถึงด้านดีของเฮดโค้ชที่พา ดัลลาส คาวบอยส์ ผ่านอุปสรรคนับตั้งแต่พี่ก้าวเข้ามาคุมทัพ แล้วผมคิดว่าเมื่อเราปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และตกรอบเพลย์ออฟ ทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน เพราะท้ายที่สุดภาพรวมของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ก็ยังคงอยู่ในมาตรฐานตามที่พวกเราคาดหวัง”

Previous articleตำแหน่ง GM เร้ดเดอร์ส ว่างหลังปลด เมย็อค ออกจากตำแหน่ง
Next articleคลิปไฮไลท์ อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)