ชูสเตอร์ ยังคาดหวังซีซั่นหน้าเซ็นสัญญา พิตต์สเบิร์ก

16

พิตต์สเบิร์ก

ต้องขอยกนิ้วให้ จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่เจ้าตัวต่อสู้กับอาการบาดเจ็บจนสามารถกลับมาลงสนามช่วย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับเกมรอบเพลย์ออฟได้ทันเวลา และถึงแม้ว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะพ่ายให้กับ แคนซัส ซิตี้ ชิฟส์ 21 – 41 และตกรอบเพลย์ออฟ ในปีนี้ และแน่นอนว่าสัญญาของ จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ที่ได้เซ็นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไว้ 1 ปี ก็จะสิ้นสุดลงทันที เพราะเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไว้เพียงแค่ 1 ปี และแน่นอนว่าในซีซั่นหน้า จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ยังคาดหวังที่จะสวมเครื่องแบบของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ลงสนามอีกครั้ง

จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญา 1 ปีกับการลงสนามช่วยทีมเก่าของเจ้าตัว และแน่นอนว่า จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 และเจ้าตัวก็พักยาวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และแน่นอนว่าความพยายามของ จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ก็สำเร็จหลังจากที่เจ้าตัวต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ และฟื้นฟูสภาพร่างกายจนสามารถกลับมาลงสนามในรอบเพลย์ออฟได้ แต่ถ้าว่าก็น่าเสียดายที่พวกเขาแพ้ให้กับ ชีฟส์แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะ จูจู สมิธ – ชูสเตอร์ ทำผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม และเจ้าตัวก็คาดหวังที่จะได้กลับมาเล่นให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซั่นหน้า

“ที่จริงแล้วอนาคตของผมยังสามารถมองหาเส้นทางอื่นได้ แล้วผมควรที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมอื่น ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา และผมคิดว่ามันคงจะเป็นทางเลือกที่ดี แต่สำหรับสิ่งที่ผมคุยกับครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่ที่ผมสนิท และเฝ้าดูแลอาการบาดเจ็บของผมร่วมกับทีมแพทย์ ต่างก็เคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจ”

“ซึ่งผมบอกกับแม่ และคนสนิทว่าผมยังคาดหวังที่จะทำผลงานกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในซีซั่นหน้ากับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่”

Previous articleคายรี่ ยังประกาศจุดยืนซีซั่นหน้า ไม่ขอรับวัคซีน
Next articlePlayStation แจ้งคิววางตลาดเกมใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ 2022