เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ หนุน เฮิร์ตส์ ลงขว้างทำผลงานเช่นเดิม

18

เฮิร์ตส์

หลังจากที่ เจเล็น เฮิร์ตส์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ล่าสุด ก็ทำให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกรอบเพลย์ออฟทันที แต่ถ้าว่า นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็ยังออกมาหนุนหลัง และให้ความไว้ใจให้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กในวัย 23 ปี ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม

สำหรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พวกเขาตกรอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับความพ่ายแพ้ต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สกอร์ 15 – 31 และผลงานของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็ค่อนข้างที่จะน่าผิดหวัง หลังจากที่ ขว้างคอมพลีตเพียง 23 จาก 43 ครั้ง ระยะ 258 หลา เสีย 2 อินเตอร์เซปน์และทำ 1 ทัชดาวน์  และทางด้าน นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก็ได้ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ของทีมเช่นเดียวกัน

แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังแสดงทัศนคติถึง เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็คของทีมว่ายังคงหมุนให้ทำผลงานแบบนี้ต่อไป ถึงแม้ว่าผลงานนัดสุดท้าย จะทำได้อย่างย่ำแย่ จนฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกรอบเพลย์ออฟก็ตาม “ผมคิดว่าผู้เล่นทุกตำแหน่ง รวมแม้กระทั่ง เจเล็น เฮิร์ตส์ พวกเขาจะเจอวันที่ดี และวันที่ไม่ดี และทีมของพวกเราโชคร้ายที่ตกรอบเพลย์ออฟ”

“และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเราต้องมองเหตุการณ์ 2 ด้าน ไม่ใช่ว่าโยนความผิดให้ เจเล็น เฮิร์ตส์ แน่นอนว่าผมไว้ใจเขา ไม่ว่าจะผลงานย่ำแย่ตามมุมมองที่ทุกคนได้บอก แต่สำหรับในอนาคต ผมหมายถึงพรุ่งนี้ในสนามซ้อม หรือวันต่อไป หรือแม้กระทั่งซีซั่นหน้า เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็ยังเป็นคนสำคัญของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ภายใต้การนำทัพของผมเช่นเดิม”

Previous articleเฮดโค้ช บิลล์ส ชม อัลเลน พัฒนาการยอดเยี่ยมในทุกนัด
Next articleDota เกมยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นเกาหลีเหนือ แต่เพิ่งได้เล่นภาค 2