เฮดโค้ช บิลล์ส ชม อัลเลน พัฒนาการยอดเยี่ยมในทุกนัด

13

อัลเลน

สำหรับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ค บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขว้าทัชดาวน์ ในเกมที่เก็บชัยชนะเหนือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับเพลย์ออฟรอบแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่างานนี้ เฮดโค้ชของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็ออกมาเอ่ยปากชมชอบจอช อัลเลน อย่างไม่หยุดปาก

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้ออกมาพูดถึงพัฒนาการของ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็คของทีม ที่จอมทัพวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งงานนี้นอกจากพวกเขาจะเฉลิมฉลองชัยชนะของทีมแล้ว บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังเป็นทีมที่ทำสถิติขึ้นมาใหม่ในลีกคนเหล็ก กับการขว้าง 7 ทัชดาวน์ ในเกมเดียว

ซึ่ง ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้ออกมาพูดถึง จอช อัลเลน จอมทัพวัย 25 ปี ว่า “พวกเราเฝ้ามองพัฒนาการของ จอช อัลเลน ในหลาย ๆ รูปแบบ และแน่นอนว่า จอช อัลเลน คือผู้เล่นที่เจ้าตัวมีความมั่นใจ และทุกครั้งที่เขาลงสนาม นั่นคือเรื่องของความสนุกที่เกิดขึ้นทันที และนี่คือพัฒนาการของเด็กหนุ่มที่พวกเราจะพูดถึงหลายอย่าง”

“ซึ่งถ้าหากจะต้องให้การยอมรับเกี่ยวกับผู้เล่นภายในทีมที่มีฝีมือ และแน่นอนว่าพวกเราจะพูดถึงการขว้างของ จอช อัลเลน ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และสำหรับชัยชนะเหนือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แน่นอนว่าเมื่อ จอช อัลเลน อยู่ในสนาม ไม่ว่าจะพบกับทีมไหน โดยเฉพาะพบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์”

“จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ค โชว์ประสิทธิภาพออกมาอย่างสูงสุด และนี่คือสิ่งที่พวกเราจะพูดถึง จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก ว่าเขาเป็นผู้เล่นมีพัฒนาการยอดเยี่ยมในทุก ๆ เกม ซึ่งผมคิดว่าทุกอย่างคงไม่ใช่ปัญหาถ้าหากจะชม จอช อัลเลน อย่างเต็มปากว่า เขาคือควอร์เตอร์แบ็ค ที่ดีที่สุด และผมคิดว่าเขามีทัศนคติและพัฒนาการค่อนข้างที่จะยอดเยี่ยมในแต่ละเกมที่ลงสนาม ซึ่งได้มีการแก้ไขปัญหา และพูดคุยตลอด และนั่นคือสิ่งที่ชอบ จอช อัลเลน นำมาใช้”

Previous articleเทย์เลอร์ นำทัพ เบงกอลส์ ชนะเพลย์ออฟในรอบ 31 ปี
Next articleเฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ หนุน เฮิร์ตส์ ลงขว้างทำผลงานเช่นเดิม