เทย์เลอร์ นำทัพ เบงกอลส์ ชนะเพลย์ออฟในรอบ 31 ปี

63

เบงกอลส์

สำหรับการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในศึกเอ็นเอฟแอล สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้สำเร็จ และแน่นอนว่านี่เป็นชัยชนะครั้งแรกกับรอบเพลย์ออฟ ที่พวกเขารอคอยมาตลอด 31 ปี และงานนี้ แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชของทีมก็ออกมาแสดงความดีใจอย่างเปี่ยมล้น หลังจากที่พวกเขาใช้ความอดทนกับ 2 ปีแรก ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนกระทั่งการทำงานในปีที่ 3 ของ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชในวัย 38 ปีที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ชนะเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 31 ปี เหนือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 26 – 99

แซ็ค เทย์เลอร์ ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นเฮดโค้ชของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2019 แต่สำหรับ 2 ซีซั่นแรก เจ้าตัวต้องทุลักทุเลเนื่องจากว่าผลงานค่อนข้างที่จะทำได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากที่มีสถิติชนะ 6 และแพ้ถึง 25 แต่สำหรับความอดทนของพวกเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ภายใต้การนำทัพของ แซ็ค เทย์เลอร์ พวกเขาก็สัมฤทธิ์ผลในปีที่ 3 หลังจากที่ แซ็ค เทย์เลอร์ นำทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC เหนือครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2015 ก่อนที่จะชนะเพลย์ออฟรอบแรกภายใต้การนำทัพของ แซ็ค เทย์เลอร์ ที่พวกเขาจะคว้าชัยชนะเป็นครั้งแรกกับรอบเพลย์ออฟนับตั้งแต่รอคอยมา 31 ปี

ซึ่งงานนี้ แซ็ค เทย์เลอร์ ก็คงจะได้รับเครดิตไปแบบเต็ม ๆ หลังจากที่เจ้าตัวเฝ้าทำงานหนักตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และได้แก้ไขปัญหาตลอด 2 ปีแรก ที่ย้ายเข้ามาคุมทัพ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนสามารถสร้างสถิติให้กับทีมได้ถึง 2 อย่างในฤดูกาลนี้กับการคว้าแชมป์ดิวิชั่น AFC เหนือ ในรอบหลายปีที่พวกเขารอคอยตั้งแต่ปี 2015 และชนะรอบเพลย์ออฟในรอบ 31 ปี อีกด้วย

Previous articleอดีตนางเอกคนดังเผยฉากจูบสุดพิเศษ ของหนังไอ้แมงมุมภาคที่ 1
Next articleเฮดโค้ช บิลล์ส ชม อัลเลน พัฒนาการยอดเยี่ยมในทุกนัด