ไวกิ้งส์ เริ่มต้นใหม่โดยไม่มี ซิมเมอร์ และ สเปลแมน

35

ซิมเมอร์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาได้ออกมาแจ้งผ่านทางเว็บไซต์ของทีมว่าได้ปลด ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไป และ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช ที่ทำงานกับพวกเขาตั้งแต่ปี 2012 กับปี 2014 ตามลำดับ

สำหรับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาได้ตัดสินใจกับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ด้วยการแยกย้ายกับ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ชวัย 65 ปี หลังจากที่ไม่ ซิมเมอร์ ทำงานกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มาถึง 8 ฤดูกาล ซึ่งเข้ามาทำงานตั้งแต่ปี 2014 และตามมาด้วย ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไป ที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2012 เช่นเดียวกัน

และงานนี้ดูเหมือนว่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาจะไม่ได้ออกมาพูดถึงเหตุผลที่ได้ปลดทั้งสองผู้บริหารของทีมทั้ง ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไป และ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช แต่ได้กล่าวอำลาและแสดงความขอบคุณ โดยที่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า “พวกเรารู้สึกซาบซึ้ง และเข้าใจถึงความมุ่งหวังที่ ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไป และ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช จะผลักดันความสำเร็จให้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์”

“และพวกเรากำลังมองถึงอนาคตที่จะเป็นความสำเร็จเชิงบวกมากกว่าที่จะย่ำอยู่กับที่ และขอขอบคุณ ริค สเปลแมน ผู้จัดการทั่วไป และ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช ตลอดของการทำงานที่ผ่านมาซึ่ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ได้ยกระดับการเล่นขึ้นมาเป็นอย่างมากภายใต้การทำงานของพวกเขาทั้งสอง”

สำหรับ ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช แล้วเจ้าตัวทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มาทั้งหมด 8 ซีซั่น และได้สร้างสถิติ 72 – 56 – 1 และผลงานของ ไมค์ ซิมเมอร์ ก็เคยพา มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง และพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 2 ครั้ง

และถึงแม้ว่าผลงานของพวกเขาจะดูพอฟัดพอเหวี่ยง แต่นั่นก็คงไม่เพียงพอที่จะทำให้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จ้างงานของพวกเขาทั้งสองต่อไป

Previous articleบริดจ์วอเตอร์ ขอสู้ต่อจนหลังมีปัญหาคอนคัสชั่นซีซั่นนี้
Next articleTom Holland ชอบเกม Uncharted มากจนแนะ Sony สร้างเป็นหนัง